sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bộ đôi "sát thủ" tuyển Costa Rica sắp sửa ra mắt CLB TP.HCM

Thứ ba, 04/08/2020 07:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hai tuyển thủ Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập CLB TP.HCM.

Hoàn thành 14 ngày cách ly tại khách sạn theo quy định, cặp tiền đạo người Costa Rica đã được cho phép rời đi. Họ bắt buộc phải làm kiểm tra y tế trước khi ra sân tập cùng đội bóng mới.

Lãnh đạo của CLB TP.HCM xác nhận Ortiz và Ariel đã hoàn thành bài kiểm tra cuối cùng. Khi cả đội trở lại buổi tập vào ngày 9/8 tới đây, cả hai sẽ có mặt để làm quen với các đồng đội cũng như HLV tạm quyền Nguyễn Hữu Thắng.

Sau khi hoàn thành cách ly, Ariel Rodriguez đã chia sẻ một số hoạt động của mình. Anh và Jose Ortiz đến một nhà hàng để trải nghiệm. Họ còn đi taxi cùng nhau qua chợ Bến Thành. Cả hai đã chuyển sang một khách sạn ở trung tâm thành phố.

ortiz_rodriguez

Ortiz và Rodriguez là số ít ngoại binh có mặt ở Việt Nam trong giai đoạn này. Sức khỏe của cả hai không có vấn đề gì. Đại diện CLB TP.HCM cho biết bộ đôi này rất háo hức muốn ra sân chuẩn bị cho giai đoạn 2.

Giá trị của hai cựu tuyển thủ Costa Rica này là hơn 1 triệu USD. Với số tiền này, CLB TP.HCM từng muốn chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn hồi đầu mùa nhưng không thành công. Giờ đây, đội bóng có đến hai cầu thủ được đánh giá là phù hợp với lối chơi tấn công hoa mỹ.

ngoai-binh-tp-5-15964520519861216951611

Ariel Rodriguez sinh năm 1989 đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica, ngoài ra anh còn thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum và PTT Rayong.

Người thứ hai là tiền vệ trung tâm Jose Guillermo Ortiz, anh sinh năm 1992 và đang là tuyển thủ Quốc gia, trước khi chuyển đến Việt Nam, anh từng chơi ở giải VĐQG Colombia.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 mà các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đều phải tạm hoãn. Các trận vòng 12 của giai đoạn 1 V-League 2020 cũng chưa thể diễn ra.

Theo dõi Sports442 trên