sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức bất đồng với HLV Kiatisak, tuyên bố chưa bao giờ muốn vô địch V-League

Chủ nhật, 07/03/2021 08:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk khẳng định muốn vô địch V-League để tái ngộ Dusit ở AFC Champions League. Thế nhưng bầu Đức lại không muốn bàn đến chuyện này.

Trở lại HAGL lần này, vị chiến lược gia người Thái Lan luôn đặt kỳ vọng giành chức vô địch V-League. Kiatisak luôn khát khao cùng với lứa Xuân Trường, Tuấn Anh có được thành tích khi mà danh hiệu gần nhất của họ giành được đã là từ 17 năm về trước.

Lạ là ông bầu Đoàn Nguyên Đức lại tỏ ra thờ ơ với ngôi vị cao nhất: "Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó".

Từ khi mời Zico Thái về đây, rồi trước đó nữa, tôi chưa hề đặt mục tiêu vô địch V-League. Cho đến hiện tại vẫn vậy, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải năm nay" - bầu Đức chia sẻ với Dân Trí.

kiatisukbau-duc-225121-1611592716642
Bầu Đức tuyên bố không đặt mục tiêu vô địch V-League, dù Kiatisuk rất muốn

Phải nói rằng, trước khi đem Kiatisak trở lại đội bóng phố Núi, bầu Đức cũng đã từng khẳng định rằng: "Đừng nghĩ chúng tôi lấy Kiatisuk về để vô địch V-League. Trước tiên tôi chủ trương đem cậu ấy về đây vì tình cảm, vì chiều các cầu thủ.

Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ giúp cho bà con phố núi Gia Lai phấn khởi hơn, xem bóng đá vui hơn. Đừng nhắc chuyện tranh ngôi vô địch V-League với tôi, HAGL chưa nghĩ đến việc tranh ngôi vô địch đâu".

Hiện tại, đội bóng phố Núi đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng để chờ V-League trở lại. HAGL sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà vào ngày 14/3.

Xem thêm:

Nhìn ĐKVĐ Trung Quốc giải thể mới thấy VN may mắn khi có bầu Đức

Lính cũ bầu Đức khuynh đảo bóng đá Thái Lan

Văn Toàn xâu kim Hải Quế trong bàn mở tỷ số của HAGL

Theo dõi Sports442 trên