sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái đánh giá thấp Văn Lâm, trù ẻo sẽ thất nghiệp khi qua Nhật Bản

Thứ sáu, 29/01/2021 18:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Việc Văn Lâm gia nhập ông lớn Nhật Bản khiến những cổ động viên Thái Lan khó lòng chấp nhận được. Họ đã có những lời lẽ chỉ trích nhắm vào thủ thành của ĐT Việt Nam.

Như vậy, vụ lùm xùm giữ thủ môn Đặng Văn Lâm và đội bóng chủ quản coi như đã khép lại khi cầu thủ này sắp sửa chuyển đến CLB Cerezo Osaka ở giải J.League. Và điều người ta đang quan tâm lúc này là có phải Muangthong United đã thất bại trong vụ kiện cáo rồi hay không. 

Việc Văn Lâm đến Nhập thi đấu sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Trước đây đã có nhiều cầu thủ như Công Vinh, Tuấn Anh hay Công Phượng từng thi đấu ở Nhật song chỉ ở giải J-League 2 và thời gian gian cũng không có nhiều.

Trong khoảnh thời gian khoác áo Muangthong, tên tuổi của Văn Lâm đã được khẳng định. Dẫu vậy như thế cũng chưa đủ để thuyết phục.Tờ báo Thái Lan cho rằng Văn Lâm rất khó được trao cơ hội khi sang Nhật Bản.

img1146-1609996353812684448915 (1)
Văn Lâm sắp trở thành tân binh của đại gia Nhật Bản

Ngoài việc không đánh giá cao Văn Lâm, bài viết của MGR Online cho rằng thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga rất khó được trao cơ hội thi đấu khi đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, tương tự như trường hợp của thủ môn người Thái Kawin Thamsatchanan tại CLB Sapporo.

"Hãy cùng nhìn vào cơ hội của Đặng Văn Lâm nếu gia nhập đội bóng mới Cerezo Osaka. Đội bóng này vẫn đang có hai thủ môn đứng sừng sững, trong đó có Kim Jin-hyeon – ngôi sao 33 tuổi ở ĐTQG Hàn Quốc và tân binh Kenya Matsui.

Đó là chưa kể đội bóng Nhật Bản còn có thêm Takumi Nagaishi và Shu Mogi – hai thủ môn vẫn chưa chuyển đi theo dạng cho mượn. Chỉ cần nhìn vào điều đó thôi cũng biết Đặng Văn Lâm sẽ rất khó được trao cơ hội ở Cerezo Osaka. Hẳn chúng ta cũng chưa quên hình ảnh của thủ môn Kawin Thamsatchanan ở CLB Sapporo.

Dù đã rất nỗ lực nhưng anh cũng không được trao cơ hội. Ngay cả tới trụ cột Chanathip Songkrasin cũng khó được trao cơ hội nếu không đạt phong độ cao. Điều đó cho thấy rằng Văn Lâm chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn khi sang Cerezo Osaka".

Xem thêm:

Văn Lâm chuẩn bị trở thành tân binh của đại gia Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên