sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Hậu bất ngờ có cơ hội cao tại Heerenveen vì diễn biến mới

Thứ năm, 05/03/2020 11:57 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã đầu quân cho SC Heerenveen hơn nửa mùa giải nhưng vẫn chưa có cơ hội được ra sân cho đội 1. Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ người Thái Bình ở lại Hà Lan bỗng nhiên tăng cao.

VIDEO: Cận cảnh tình huống chấn thương của Văn Hậu

Chỉ trong thời gian ngắn, những tin không vui đến liên tiếp với Văn Hậu cũng như các CĐV Việt Nam. Đầu tiên là chấn thương của Văn Hậu sau tình huống cứu thua cho Jong Heerenveen. Chấn thương của Hậu khiến cho ĐTQG Việt Nam có khả năng cao không có sự phục vụ của cầu thủ này trong trận đấu thuộc VL World Cup 2022 với đối thủ Malaysia.

Không chỉ vậy, chỉ ít ngày sau chấn thương, Văn Hậu lại không mất vui vẻ khi chuyên gia của báo Fean Online nhận định rằng cơ hội để Văn Hậu trụ lại Hà Lan là rất thấp. Lý do không chỉ bởi chấn thương của Văn Hậu, vấn đề chuyên môn mà còn là vấn đề của Heerenveen về tài chính. Tuy nhiên, có vẻ như vấn đề này sẽ sớm được giải quyết khi theo những nguồn tin thân cận, đội bóng Hà Lan chuẩn bị nhận được nguồn tài trợ “béo bở”.

Doan Van Hau

Vào ngày 8/3 sắp tới, đội bóng của Văn Hậu sẽ có trận đấu với đội bóng số 1 Hà Lan là Ajax Amsterdam. Theo truyền thông của CLB, vé trận này đã được bán hết và rất có thể Heerenveen cũng sẽ công bố nhà tài trợ áo đấu mới. Đó là sự thay thế cho tổ chức từ thiện chống ung thư trẻ em Kika mà đội bóng này đang ủng hộ.

Dù chưa được tiết lộ nhưng theo tờ Omrop Fryslan dự đoán đó sẽ là một doanh nghiệp đến từ Việt Nam với mức tài trợ 2 triệu Euro/năm. Đó có vẻ không phải tin tức bất ngờ khi đội bóng của Hà Lan đang rất được quan tâm tại giải đất hình chữ S. Nếu như được tài trợ bởi doanh nghiệp Việt Nam thì ban lãnh đạo của Heerenveen sẽ phải quan tâm hơn nhiều tới việc đánh bóng truyền thông tại Đông Nam Á.

Nếu thông tin này trở thành hiện thực thì việc giữ chân Đoàn Văn Hậu và tạo cơ hội ra sân cho cầu thủ người Việt chắc chắn sẽ là một trong những điều khoản hợp đồng cũng như việc bắt buộc phải làm của đội bóng Hà Lan.

Theo dõi Sports442 trên