sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 25/6: 29 ông lớn theo đuổi "ngọc thô" Real Madrid

Thứ năm, 25/06/2020 15:27 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

29 ông lớn châu Âu theo đuổi "Messi Nhật Bản", Man United nhận gáo nước lạnh từ Grealish, Liverpool nhăm nhe "cướp hàng" Bayern Munich, ... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 25/6.

29 ông lớn châu Âu theo đuổi sao trẻ Real Madrid

Theo AS, Takefusa Kubo đang được tổng cộng 29 đội bóng tại châu Âu theo đuổi. Trong đó có những ông lớn như PSG, AC Milan, Lazio, Valencia, ...

Tuy nhiên cũng theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid không có ý định bán cầu thủ trẻ của mình, bất chấp những sự chèo kéo từ PSG. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kubo với Real Madrid được định giá lên tới 250 triệu euro, con số bất khả thi với bất cứ đội bóng nào trong thời điểm hiện tại.

Takefusa-Kubo-Transfer

Takefusa Kubo đang được Real Madrid cho mượn ở Mallorca nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 3 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Son Moix.

Man United nhận tin phũ từ thương vụ Grealish

"MU sẽ không nhận được bất cứ sự ưu tiên nào" - Đó là những gì người đại diện của Jack Grealish phát biểu mới đây.

Grealish-Man-Utd

Tiền vệ đội trưởng của Aston Villa là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi trong 1 thời gian dài. Theo ông Jonathan Barnett (người đại diện của Grealish), cả ông và thân chủ của mình đều không quan tâm đến những lời hỏi mua ở thời điểm này. Điều duy nhất chiếm giữ tâm trí Jack Grealish chính là tấm vé trụ hạng của CLB hiện tại của anh, Aston Villa.

Liverpool cướp hàng Bayern Munich

Tiền vệ Thiago Alcantara đang được Liverpool theo dõi sát sao. Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich và đội bóng Đức cũng không có ý định tiếp tục kí thêm với Thiago.

thiago-alcantara-bayern-liverpool_9uc9gtdkkg801uoavt0bvtxg5

Trước thông tin này, Liverpool đã công khai tham gia cuộc đua giành chữ ký cựu tiền vệ Barcelona. Được biết, HLV Jurgen Klopp muốn có một người chia bài giữ nhịp ở giữa sân để Fabinho và Henderson làm nhiệm vụ quét dọn.

Barcelona và Inter Milan "rủ nhau" đi nước đôi

Hiện tại, Barcelona đang theo sát mọi diễn biến tương lai của Lautaro Martinez. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, cả Inter Milan và Barcelona đều đã tính đến nước đôi cho mình.

Aubameyang-Barca

Cụ thể, Aubameyang là cái tên lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia này. Nếu như Barcelona xem Aubameyang là phương án dự phòng khi không có được Lautaro thì Inter Milan lại coi tiền đạo của Arsenal là phương án tối ưu thay thế cầu thủ người Argentina.

Tiền đạo người Gabon được cho là có tới 90% khả năng sẽ chia tay đội bóng thành London khi Arsenal đang thể hiện bộ mặt bết bát và đánh mất mọi mục tiêu.

Chelsea bán Kante mở đường cho ngọc thô nước Đức

Theo The Times, The Blues đã sẵn sàng bán ngôi sao hàng đầu của họ là N'golo Kante ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Real Madrid có thể là điểm đến của tiền vệ người Pháp nếu anh rời Chelsea trong hè này.

Kante

Được biết, Kante sẽ ra đi để nhường chỗ cho Kai Havertz, mục tiêu đang được theo sát và rất nhiều đồn đoán đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Anh. Có tin đồn cho rằng đích thân ông chủ Abramovich đã đồng ý trả cho Bayer Leverkusen 90 triệu bảng để đưa Havertz về sân Stamford Bridge

Theo dõi Sports442 trên