sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 18/6: Man United đón hàng loạt tin mừng

Thứ năm, 18/06/2020 15:32 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Manchester United bất ngờ nhận hàng loạt tin vui ở các thương vụ lớn, bom xịt Real chốt bến đỗ tương lai, sao Chelsea gật đầu với ông lớn Italia,... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/6

Real Madrid rút lui, Quỷ đỏ độc chiếm sao Ajax

Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã rút lui trong thương vụ Donny Van de Beek khi nhận cái giá lên tới 45 triệu bảng. Real là đối thủ lớn nhất của Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

donny-van-de-beek-ajax-man-utd_19qh1s8o4fay815omlag666prk-1329

Động thái rút lui của gã nhà giàu Tây Ban Nha biến Manchester United trở thành cái tên duy nhất quan tâm đến Van De Beek. Trước đó, Giám đốc điều hành của Ajax, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã xác nhận sự quan tâm của United dành cho ngôi sao tuyến giữa Ajax. Với mối quan hệ rất thân tình giữa MU và Van der Sar, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang nắm giữ mọi lợi thế để kích hoạt "bom tấn" này khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Willian chỉ muốn đến Manchester United

Theo The Sun, Manchester United đang là điểm đến yêu thích nhất của Willian nếu rời SVĐ Stamford Bridge. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã quen với không khí tại nước Anh và vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao ít nhất 3 mùa giải nữa.

zzz-2144

Hợp đồng của Willian với The Blues sẽ kết thúc vào cuối tháng này (30 tháng 6). Do đó, United đang đứng trước cơ hội sở hữu một ngôi sao tấn công thượng hạng mà không mất bất cứ đồng phí nào. Chỉ cần cung cấp một bản hợp đồng đủ sức thuyết phục, Willian sẽ là người của MU.

Chỉ cần chi đủ tiền, Grealish sẽ đến Old Trafford

Truyền thông Anh đưa tin, đội chủ sân Villa Park sẽ đồng ý để đội trưởng Grealish ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ MEN Sport, giá bán của Grealish thực tế sẽ "dễ chịu" hơn vì Aston Villa đang phải đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng.

erqaz_cxsaiz4oe-1510

Manchester United là cái tên duy nhất đủ độ chịu chơi trong thương vụ này khi Ole Gunnar Solskjaer đưa Grealish vào vị trí số 1 trong danh sách ưu tiên. 

Sao "xịt" Real Madrid muốn đến AC Milan

Luka Jovic, tiền đạo được coi là bản hợp đồng không thành công của Real Madrid đang tính đường rời CLB chỉ sau 1 mùa giải, và điểm đến mong muốn của anh là AC Milan.

maxresdefault

Theo Sport Mediaset, dù có nhiều lựa chọn nhưng Jovic chỉ muốn đến Milan. Đội bóng Ý đưa ra con số 7 triệu euro (6 triệu bảng) cho thương vụ này.

Pedro đồng ý đến AS Roma

Tiền đạo kì cựu Pedro chuẩn bị gia nhập AS Roma từ Chelsea. Cựu cầu thủ Barca đã gật đầu với bản hợp đồng kéo dài 2 năm (bao gồm thêm 1 năm tùy chọn nữa tại Olimpico).

roma-sap-chieu-mo-thanh-cong-pedro

Pedro đã có buổi nói chuyện trước đó với HLV của "Bầy sói", ông Fonseca. Với sự lựa chọn này, chân sút 32 tuổi đã chính thức từ chối các đội bóng quan tâm mình như Real Betis, Vissel Kobe và Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên