sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phó tướng Quốc Vượng: "Hàng tiền vệ HAGL là số 1 tại V-League 2020"

Thứ hai, 29/06/2020 11:09 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trợ lý HLV Hải Phòng Lê Quốc Vượng đã dành nhiều lời có cánh cho đội bóng cũ HAGL trước cuộc đối đầu tại vòng 7 V-League 2020.

Tại vòng 7 V-League 2020, HAGL sẽ có trận làm khách khó khăn tại Lạch Tray. Xét về lực lượng, HAGL được đánh giá vượt trội so với Hải Phòng khi có nhiều tuyển thủ quốc gia như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,...

Trước trận đấu, phó tướng Hải Phòng Lê Quốc Vượng đã có những đánh giá khiêm tốn cũng như thận trọng trước sức mạnh của đoàn quân HLV Lee Tae Hoon:

VIDEO: Thất bại bẽ bàng của HAGL tại vòng 6 trước SHB Đà Nẵng

"HAGL có cái hàng tiền vệ phải gọi là số 1 của V-League, theo cá nhân tôi đánh giá. Theo tôi thì tuyến giữa của HAGL khá cân bằng. Gia Lai vẫn là một trong những đội bóng tốp 3 về chất lượng của giải vô địch quốc gia, theo ý kiến của tôi".

Trước đây, Lê Quốc Vượng đã từng có thời gian thi đấu thành công trong màu áo của HAGL. Bên cạnh việc đánh giá cao những Tuấn Anh, Xuân Trường, cựu sao phố Núi cũng chỉ ra những điểm yếu có thể khai thác của HAGL:

truc-tiep-hagl-vs-hai-phong-tat-ca-vi-muc-tieu-tru-hang1568979207
Schmidt hứa hẹn sẽ khiến Văn Toàn gặp nhiều khó khăn

"Xuân Trường và Tuấn Anh là một trong những cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Về mặt lý thuyết thì chuyên môn của họ rất tốt nhưng mà vẫn thiếu cá tính, một cái chất gì đấy thủ lĩnh lì lợm để đại diện cho một đội bóng."

Hiện tại, HAGL đang là đội bóng có thành tích sân nhà tốt nhất V-League. Tuy nhiên mỗi khi rời xa Pleiku, HAGL trở nên mong manh đến lạ kì. Trong 3 trận làm khách gần nhất, đội bóng của HAGL hòa 1 và thua đến 2. Trong 2 trận thua, hàng thủ với Memovic và Trọng Sáng đã để thủng lưới 6 lần.

Tuan_Anh_vs_Xuan_Truong
Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tái xuất trong đội hình chính

Hải Phòng không tấn công áp đảo nhưng sự cơ động của Mpande và Claudecir luôn đem đến những nguy hiểm bất ngờ cho mọi hàng thủ. Nếu không thể cải thiện khả năng kiểm soát ở trận này, HAGL hoàn toàn có thể phải ôm hận một lần nữa khi làm khách.

Theo dõi Sports442 trên