sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Pep Guardiola: "Vì Barcelona, tôi đã sẵn sàng loại Real Madrid"

Thứ sáu, 07/08/2020 12:25 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Manchester City đã tuyên bố sẽ loại Real Madrid vì tình yêu với Barcelona.

Sau thời gian dài chờ đợi, những trận cầu đỉnh cao của Champions League sẽ trở lại với trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa Manchester City và Real Madrid.

Trước trận đấu, Manchester City đang nắm giữ lợi thế cực lớn khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu. Không những vậy, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos vì chiếc thẻ đỏ phải nhận ở lượt đi.

Với những lợi thế lớn và các cầu thủ đang có phong độ cao, HLV Pep Guardiola không hề che dấu sự tự tin của mình. Bên cạnh đó, cựu HLV Barcelona cũng tiết lộ một động lực cực lớn để ông cùng Manchester City cố gắng đánh bại Real:

man-city-vs-real-madrid-diep-vu-bat-kha-thi-1

"Sự thực là dù đối đầu Real Madrid hay không thì tôi luôn là người ủng hộ Barcelona. Đó là nơi tôi lớn lên và có được như ngày hôm nay. Tôi muốn đánh bại Real Madrid vì tôi muốn CLB và các cầu thủ của mình tiếp tục cuộc chơi ở Champions League mùa này. Tôi không muốn mất tập trung vào những điều khác.

Chắc chắn chúng tôi muốn giành Champions League. Để lên ngôi, bạn phải đánh bại những đội bóng như Real Madrid. Chúng tôi cần đánh bại họ vào ngày mai và thắng ở những vòng đấu kế tiếp.

guardiola-770x428

Tôi có cảm giác rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Tôi tin rằng đội bóng sẽ có màn trình diễn tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của họ. Dù họ chơi theo cách nào thì chúng tôi cũng phải thể hiện được phong cách của mình."

Sự tự tin của HLV Pep Guardiola không phải ngẫu nhiên mà có. Bên cạnh đó, có thể hiểu những phát biểu của vị thuyền trưởng Manchester City như một lời khích tướng tới Zidane. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha gần như sẽ phải dồn toàn lực tấn công mà không có bất cứ lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, Pep vẫn không quên nhắc các học trò thận trọng:

skysports-pep-guardiola-city_5045331

"Để lọt lưới nhiều không quan trọng bằng việc để lọt lưới như thế nào. Nếu đối thủ chơi tốt và ghi bàn, chúng tôi phải chấp nhận. Nhưng hầu hết các bàn thua của chúng tôi ở mùa giải này đều có lỗi. Đó là điều mà chúng tôi cần phải tránh. Mắc sai lầm ở giải đấu lớn như Champions League, bạn sẽ bị trừng phạt."

Theo dõi Sports442 trên