sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Không quen "ở nhà một mình", Ronaldo nhớ nhung CĐV

Thứ hai, 09/03/2020 13:31 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Một ngôi sao tầm cỡ như Ronaldo sẽ cảm thấy thế nào khi thiếu vắng đi những CĐV cuồng nhiệt của mình? Hình ảnh hài hước của Ronaldo trước trận Juventus vs Inter Milan đủ để người ta thấy "nỗi nhớ" của siêu sao này.

Do ảnh hưởng từ Covid - 19, các trận đấu tại Italia đã bị hoãn lại. Sau 1 tuần chờ đợi, trận derby nước Ý giữa Juventus và Inter Milan đã diễn ra. Tuy nhiên, giống như quyết định từ các trận đấu khác, trận đấu hấp dẫn bậc nhất giải đấu không thể đón khán giả.

Đối với Cristiano Ronaldo, một trong những cái tên có lượng fan đông nhất thế giới, việc thiếu đi sự cổ vũ của khán giả quả thực là thiếu thốn lớn với siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn luôn thể hiện sự đặc biệt của mình khi đón chào không khí tại Allianz một cách không giống ai.

Khi xuống xe bus, tự Ronaldo đã tưởng tượng ra cảnh các CĐV xếp hàng chào đón anh cùng các đồng đội. Cầu thủ này đưa tay ra đập y như thật. Cảnh tượng không khác gì diễn viên của ngôi sao người Bồ đã được ống kính ghi lại. Khi phát hiện ra, Ronaldo đã nở nụ cười rất thân thiện.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng cho thấy đó không phải hành động ngẫu nhiên mà là sự nhớ nhung của anh với các CĐV. Trong thời gian khởi động, Ronaldo cũng không ngừng vỗ tay về phía các khán đài. Đó là hình ảnh thân thiện mà anh luôn làm để chào đón những fan chung thành của anh. Có vẻ khi thiếu vắng những người bạn tinh thần là lí do khiến Ronaldo không thể ghi bàn trong trận đấu hôm qua.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Ramsey và Dybala vẫn giúp đội bóng thành Turin có được chiến thắng qua đọ tạm chiếm lợi thế đến với danh hiệu Scudetto.

Italia là quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ virus corona. Tính tới hết ngày hôm qua, quốc gia này đã có 7.313 trường hợp. Số người thiệt mạng ở đây đã tăng từ 133 lên 366 chỉ trong vòng 1 ngày.

Trước diễn biến rất phức tạp của đại dịch này, Thủ tướng Italia, ông Giuseppe Conte đã buộc phải tuyên bố đóng cửa tất cả các trường học và các địa điểm tập trung đông người. Các trận đấu ở Serie A vì thế cũng sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả ở nhiều vòng đấu tới.

Theo dõi Sports442 trên