sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đồng đội tại Hà Lan báo tin vui về Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 10/03/2020 15:30 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Ejuke của Heerenveen đã báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam về tình hình chấn thương của Văn Hậu.

VIDEO: Chấn thương của Văn Hậu sau khi cứu thua

Đoàn Văn Hậu là cái tên luôn rất được quan tâm bởi NHM bóng đá Việt Nam. Không chỉ vì Văn Hậu đang thi đấu tại một quốc gia châu Âu phát triển, mà còn bởi cầu thủ người Thái Bình là viên ngọc sáng giá nhất mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu.

Trận đấu hôm 8/3 vừa qua trước Ajax Amsterdam là trận đấu đầu tiên mà Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Heerenveen. Lí do là bởi cầu thủ này đang gặp phải một chấn thương sau khi giúp Jong Heerenveen thoát khỏi bàn thua.

unnamed

Chấn thương của Văn Hậu luôn được quan tâm sát sao với NHM Việt Nam. Trong sơ đồ và cách vận hành của thầy Park, Hậu là cái tên tối quan trọng, bởi vậy bất cứ tổn thương nào dành cho Văn Hậu cũng là tổn thất lớn của ĐTQG.

Mới đây, các CĐV của Việt Nam đã có thể cảm thấy may mắn khi các trận đấu quan trọng của ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022 đều đã bị hoãn lại. May mắn là bởiHLV Park Hang Seo đang mất quá nhiều trụ cột, từ Văn Hậu cho đến Duy Mạnh, Đình Trọng hay Trọng Hoàng. Việc trận đấu bị hoãn sẽ cho thầy Park có thời gian chờ đợi các học trò.

Tin vui liên tiếp đến khi đồng đội của Văn Hậu tại Hà Lan là tiền đạo Ejuke đã tiết lộ về tình trạng của Văn Hậu: “Hôm nay, Đoàn Văn Hậu không tham dự trận đấu này và cậu ấy đang ở nhà để nghỉ ngơi. Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu rất tốt. Cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu sắp tới”. – Ejuke chia sẻ trên MXH.

doanvanhau1_wydq

Những chấn thương dai dẳng của những trụ cột đang là nỗi ám ảnh của ĐTQG Việt Nam, nếu Văn Hậu cũng ghi tên trong danh sách này thì chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. Chắc chắn, thầy Park cũng như các CĐV đã yên tâm hơn rất nhiều sau chia sẻ này từ đồng đội của hậu vệ người Thái Bình.

Tại vòng 26 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã không thể gây bất ngờ khi thất thủ 1-3 trước đội bóng rất mạnh Ajax Amsterdam.

Theo dõi Sports442 trên