sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Độc cô cầu bại" Mayweather muốn chinh phục Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 10/03/2020 11:31 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Không phải một sàn đấu quyền anh hay bất kì sàn võ thuật danh giá nào, tay đấm bất bại Floyd Mayweather đang cân nhắc chinh phục một sân chơi mới đó là giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Floyd Mayweather được biết đến là tay đấm quyền anh vĩ đại nhất khi anh chưa để thua bất cứ trận đấu nào trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Võ sĩ 43 tuổi này giải nghệ từ năm 2017 sau trận đấu đình đám với Connor McGregor.

Sự nghiệp vang dội của Mayweather giúp anh sở hữu khối tải sản kếch xù. Tay đấm này cũng thường xuyên được biết đến là một tay chơi thứ thiệt, tiêu tiền không cần suy nghĩ và thường xuyên khoe khoang về gia tài mà mình sở hữu.

Floyd_Mayweather
Mayweather là một tay chơi thứ thiệt

Trong thời gian gần đây, CLB Newcastle United đang bị ông chủ Mike Ashley rao bán. Dù vậy, tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này vẫn là một trong những tên tuổi gạo cội với lối đá khó chịu và có thành tích không tệ ở mùa giải này.

Trước những tín hiệu đó, Mayweather không ngần ngại chia sẻ về mong muốn của mình.

http_com.ft.is
Newcastle đang bị rao bán

“Ở Mỹ, chúng tôi gọi bóng đá là soccer. Còn với Newcastle United, đó là một đôi bóng tuyệt vời, một đội bóng không thể tin được. Nếu ai đó muốn tôi mua lại đội bóng, hãy báo với tôi.” – võ sĩ người Mỹ chia sẻ.

Theo thống kê, “độc cô cầu bại” 43 tuổi này sở hữu khối tài sản lên tới gần 1 tỷ USD. Con số mà ông chủ Newcastle yêu cầu rơi vào khoảng 650 triệu USD. Với sự giàu có và gia tài khủng của mình, rất có thể Mayweather sẽ đầu tư với tham vọng biến Newcastle trở thành một “độc cô cầu bại” khác tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên