sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cristiano Ronaldo hạnh phúc tắm cùng các con

Thứ tư, 26/02/2020 16:42 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, trên tài khoản instagram của Cristiano Ronaldo đăng tải bức ảnh siêu sao Bồ Đào Nha cười mãn nguyện, tắm trần cùng các con.

Ngày 25/2, Ronaldo đăng tải bức ảnh mình ở trong bồn tắm cùng các con với lời nhắn: “Khoảng khắc vui vẻ với những thiên thần của tôi”. Điều đặc biệt ở chỗ, trong bức ảnh gia đình của siêu sao Bồ Đào Nha hoàn toàn “trần như nhộng” từ người cha cho đến các con. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, bức ảnh của Ronaldo đã nhận tới gần 9 triệu lượt like. Rất nhiều các fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú cũng như dành cho Ronaldo những lời khen.

“Thật quá sức đáng yêu”, “Gia đình thật hạnh phúc”, “Bàn thắng quan trọng nhất của Ronaldo” … là những bình luận mà NHM để lại.

Cũng trong ngày hôm đó, con trai cả của Ronaldo là Junior chính thức tạo tài khoản instagram với cái tên minicristianoronaldo2010. Cậu nhóc 10 tuổi này đã đăng tải một video giới thiệu bản thân với 4 thứ ngôn ngữ: “Xin chào tất cả mọi người. Đây là tài khoản instagram của tôi, hy vọng mọi người sẽ thích nó.”

Sau đó cậu nhóc liên tiếp đăng những bức hình về cha và mẹ kế của mình. Đầu tiên là bức hình tắm bồn cùng người cha điển trai của mình cùng các em Eva, Mateo và Alana. Ronaldo JR cũng không quên “khoe” người mẹ kế của mình - Georgina Rodriguez. Bức ảnh được chụp khi cậu bé tham dự tuần lễ thời trang tại Milan cùng bạn gái của bố mình.

Những bức ảnh dưới đây cũng cho thấy sự chững chạc của Ronaldo Jr khi làm anh của 3 đứa em dù mới chỉ 10 tuổi:

Cristiano Ronaldo

Dưới đây là video Ronaldo Jr tự giới thiệu bằng 4 thứ tiếng

Theo dõi Sports442 trên