sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục hưởng lợi từ quyết định của AFC

Thứ năm, 06/08/2020 09:51 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Với những điều lệ mới nhất được AFC đưa ra, 2 đại diện của Việt Nam là TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh sẽ hưởng lợi cực lớn tại AFC Cup 2020.

CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Than Quảng Ninh là 2 đội bóng đại diện của Việt Nam tại sân chơi AFC Cup 2020. Trước khi bóng đá Việt Nam tạm dừng vì Covid-19, cả 2 đều đã được AFC trao đặc quyền khi đứng ra với tư cách chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng bảng.

Mới đây nhất, những điều lệ được LĐBĐ Châu Á đưa ra tại sân chơi này tiếp tục thắp lên hy vọng tiến sâu cho 2 đại diện của Việt Nam. Cụ thể, AFC cho phép các đội bóng làm mới hoàn toàn đội hình thi đấu thay vì sử dụng danh sách đã đăng ký từ đầu mùa.

00joseortizarielrodrigueznvcc03_cmsu-1242

Đây là quyết định đem lại tin vui và lợi thế cực lớn cho 2 đội bóng. Với TP Hồ Chí Minh, nếu như sử dụng danh sách cũ, họ chỉ có 2 ngoại binh sử dụng được là Amido Balde và Diakite. 

Như đã biết, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vừa mang về bộ đôi ngoại binh tiền tỷ người Costa Rica. Việc được đăng ký lại danh sách sẽ cho phép 2 tân binh này được phép ngay lập tức cùng TP Hồ Chí Minh chinh chiến.

cong-phuong

Bên cạnh đó, TP Hồ Chí Minh cũng sẽ có sự phục vụ của Seo Yong Duk, trụ cột người Hàn Quốc trước đó đã không được tham dự AFC Cup do quá thời gian đăng ký. Đây rõ ràng là một tin vui quá lớn với đội bóng đang dẫn đầu bảng F.

Về phía Than Quảng Ninh, đội bóng đất mỏ vừa chia tay 3 trụ cột Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Fagan cũng như trường hợp chấn thương dài hạn của Hải Huy. Việc được đăng ký lại đội hình sẽ giúp HLV Phan Thanh Hùng có thêm nhiều lựa chọn và những nhân tố mới.

VIDEO: Công Phượng hạ nhục hậu vệ Lào Toyota bằng tuyệt kỹ xâu kim

Theo dõi Sports442 trên