sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chanathip Songkrasin vạch trần sự "giả dối" của truyền thông Thái Lan

Thứ năm, 14/05/2020 11:48 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đã đưa ra nhiều thông tin rằng ngôi sao số 1 của ĐTQG nước này là Chanathip Songkrasin được nhiều CLB châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, chính "Messi Thái" đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Chanathip Songkrasin có thể coi là cái tên sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại. Cầu thủ chỉ cao 1m59 đang có vị trí vững chắc trong màu áo Consadole Sapporo tại J-League.

Trước sự xuất sắc của "Messi Thái", truyền thông nước này đã đưa ra những thông tin về việc Chanathip được nhiều CLB tại châu Âu quan tâm. Thậm chí, họ còn đưa ra cơ sở đó là đội bóng chủ quản của Chanathip đang gặp nhiều khó khăn tài chính vì Covid-19. Điều này khiến họ phải bán những trụ cột để cân bằng tài chính.

Tuy nhiên, mới đây, chính "Messi Thái" đã lên tiếng vạch mặt "sự giả dối" của truyền thông Thái Lan khi phủ nhận hoàn toàn những thông tin về việc sang châu Âu chơi bóng.

637990b3dcf335ad6ce2

"Đó chỉ là tin đồn. Đến lúc này, không có đội bóng châu Âu nào liên hệ và đưa ra đề nghị với tôi. Lúc này, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho Consadole trong thời gian tới và chưa tính đến chuyện ra đi tìm môi trường khác." - Chanathip khẳng định những tin đồn là sai sự thật

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Chanathip Songkrasin vào khoảng 120 triệu bath (hơn 80 tỷ đồng). Bản thân cầu thủ này cũng từng nhiều lần lên tiếng mong muốn được chơi bóng tại châu Âu.

Chanathip Songkrasin đã khẳng định được bản thân và dần trở thành trụ cột quan trọng trong màu áo CLB Consadole Sapporo. Trong 3 năm chơi cho đội bóng thuộc J-League 1, cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 65 trận, ghi được 12 bàn thắng. Anh từng đạt những danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất Consadole Sapporo (2018), lọt vào Đội hình tiêu biểu J-League 1 mùa giải 2018.

VIDEO: Kỹ thuật rê dắt đầy biến ảo của "Messi Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên