sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đệ: "Người ta cứ đổ oan chứ tôi có can thiệp chuyên môn thô bạo đâu"

Thứ ba, 09/06/2020 11:18 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau khi HLV Fabio Lopez bị sa thải, rất nhiều thông tin cho rằng bầu Đệ can thiệp quá nhiều vào chuyên môn của CLB Thanh Hóa khiến cho các HLV không thể làm việc. Tuy nhiên, ông bầu của đội bóng V-League lại lên tiếng kêu oan.

Mới đây, sự việc HLV Fabio Lopez bị sa thải được quan tâm bởi những nguyên nhân sâu xa của nó. Việc bầu Đệ lên tiếng khẳng định "100% cầu thủ mong muốn sa thải HLV" người Ý khiến cho tất cả bất ngờ. Nhiều dự đoán cho rằng chính ông bầu mới là nguyên nhân khiến cho chiến lược gia từng làm việc ở AS Roma không thể tại vị.

Cùng với bầu Đức và bầu Hiển, bầu Đệ cũng là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực bóng đá. Tuy nhiên từ cách đây khá lâu, hình ảnh ông cầm sa bàn, sắp xếp chiến thuật khiến ông bầu của Thanh Hóa bị mang tiếng xấu là can thiệp quá nhiều vào chuyên môn của đội bóng. Thậm chí có nhiều nguồn tin còn cho rằng bầu Đệ là người quyết định hết vấn đề chiến thuật chứ không phải các HLV.

unnamed

Trước những thông tin ấy, ông Đệ đã phải lên tiếng:

"Người ta đổ oan cho tôi đấy. Tôi chưa từng can thiệp thô bạo vào chuyên môn. Chỉ là, sau các trận đấu, tôi thường lắng nghe phản hồi của CĐV. Nếu có vấn đề gì bất ổn, tôi sẽ ngồi lại cùng đội bóng để nói chuyện rút kinh nghiệm.

Tôi là ông bầu, chi tiền và quản lý đội bóng, nên cũng phải có chút tiếng nói chứ đâu thể ngồi im để ai thích làm gì thì làm. Trong buổi ra mắt của Nguyễn Thành Công ngày qua 8/6, tôi đã cam kết không can thiệp chuyên môn của HLV." - chia sẻ theo VnExpress

Fabio-Lopez

Kể từ đầu mùa 2019, Bầu Đệ đã thay đổi 5 lần huấn luyện viên gồm Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp, Fabio Lopez và mới nhất là HLV Nguyễn Thành Công. Bầu Đệ tiết lộ yếu tố khiến ông sa thải huấn luyện viên trưởng là thành tích không tốt và không thu phục được lòng quân.

Hiện tại, Thanh Hóa đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi toàn thua ở V-League. HLV Nguyễn Thành Công chắc chắn phải rất áp lực và có nhiều việc phải làm nếu muốn vừa ý ông Đệ cũng như đưa Thanh Hóa trở lại đường ray.

Theo dõi Sports442 trên