sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Siêu bom tấn Bruno trở lại, SLNA chính thức nói lời chia tay với cựu sao HAGL

Thứ ba, 26/01/2021 15:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 2 vòng đấu tại V.League 2021, CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức nói lời chia tay Felipe Martins để nhường chỗ cho Bruno Henrique.

Trước mùa giải 2021, SLNA đã chia tay Felipe Martins để ký hợp đồng với tiền đạo Bruno Henrique của HL Hà Tĩnh. Tuy nhiên ngay khi màu giải chuẩn bị khởi tranh, tiền đạo người Brazil lại gặp phải chấn thương, đội bóng xứ Nghệ đã thuyết phục Felipe Martins ký hợp đồng ngắn hạn như một phương án dự phòng.

Felipe Martins SLNA
Felipe Martins chính thức nói lời chia tay SLNA sau vòng 2 V.League 2021. (Ảnh: Báo Nghệ An).

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở 2 vòng đấu đầu tiên, Felipe đã chính thức nói lời chia tay SLNA để nhường chỗ cho Bruno Henrique. Bruno đã hoàn toàn bình phục vấn đề về cơ và sẵn sàng ra sân ở trận đấu thuộc vòng 3 khi SLNA đối đầu với Sài Gòn FC. Ở mùa giải 2020, Bruno thi đấu trong màu áo HL Hà Tĩnh và ghi 10 bàn thắng cho đội bóng này.

Chia sẻ về vấn đề ngoại binh, HLV Ngô Quang Trường cho biết: "Tiền đạo Bruno Henrique bị căng cơ ngay trước thềm trận gặp Bình Định. Hợp đồng đã ký, sau 2 trận vừa qua thì chúng tôi sẽ sử dụng Bruno ở trận đấu tới".

bruno-henrique-slna
Bruno Henrique chính thức ra mắt màu áo mới ở trận gặp Sài Gòn FC.

Ngoài Bruno Henrique, SLNA cũng chốt danh sách ngoại binh với 2 cầu thủ khác là Peter Samuel và Igor Jelic. Trước khi chia tay SLNA, Felipe Martins đã để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới HAGL ở vòng 2 V.League 2021. Đó là trận đấu mà SLNA đã để thua ngược với tỷ số 1-2.

Ở vòng 3 V.League 2021, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang do án treo giò. BHL SLNA chỉ còn lại đúng 2 phương án cho vị trí trung vệ là Igor Jelic và Phạm Thế Nhật.

XEM THÊM: Ám ảnh quá khứ khiến bầu Đức cấm lứa trẻ HAGL đá giao hữu với SLNA

Theo dõi Sports442 trên