sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV châu Âu thừa nhận sai lầm khi tin lời bầu Đệ, dù nhiều người can ngăn đừng đến CLB Thanh Hóa

Thứ ba, 09/02/2021 16:17 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong buổi livestream, HLV Fabio Lopez khẳng định nếu bầu Đệ và CLB Thanh Hóa trì hoãn việc thanh toán tiền đền bù, số tiền có thể sẽ lớn hơn rất nhiều con số 200.000 USD.

Sau khi FIFA xử HLV Fabio Lopez thắng kiện CLB Thanh Hóa, rất nhiều tranh cãi liên quan đến đối tượng phải bồi thường cho HLV người Ý đã xuất hiện. Ông Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ) hiện đã không còn giữ chức chủ tịch CLB Thanh Hóa, trong khi đó chủ tịch Cao Tiến Đoan cho rằng đội bóng của ông đã không còn liên quan đến các khoản nợ, nghĩa vụ tài chính cũ do bầu Đệ để lại.

92-fabio-lopez-livestream
HLV Lopez đã có buổi livestream "kể tội" CLB Thanh Hóa.

Về vấn đề này, HLV Fabio Lopez chia sẻ trong buổi livestream: "Tôi biết bầu Đệ giờ đây không còn là chủ tịch CLB Thanh Hóa. Không rõ đó có phải nỗ lực để trì hoãn việc bồi thường hay không, nhưng tôi chẳng e ngại đâu. Càng kéo dài vụ kiện càng khiến họ có nguy cơ mất thêm nhiều tiền hơn mà thôi".

LĐBĐ Thanh Hóa cùng bầu Đệ, bầu Đoan đã có buổi họp vào chiều ngày 8/2 vừa qua. Sau nhiều giờ trao đổi, các bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung và thống nhất sẽ gặp mặt vào buổi khác để tiếp tục tìm hướng giải quyết.

HLV Fabio Lopez cho biết thêm: "Tôi vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía Thanh Hóa về việc bồi thường. Tôi đã bị bầu Đệ đối xử tệ. Trước đây, một số người quen ở Việt Nam đã khuyên tôi đừng nhận công việc ở CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên khi ấy, tôi đã tin tưởng những lời hứa hẹn của bầu Đệ. Biết sao được, tôi thừa nhận đó là sai lầm của mình.

bau-doan-thanh-hoa
Các bên liên quan vẫn chưa thể tìm ra hướng giải quyết.

Dù sao tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện ở CLB Thanh Hóa nữa. Điều quan trọng nhất đã được thể hiện qua phán quyết của FIFA. CLB Thanh Hóa đã sai và họ phải chấp nhận điều đó".

Cuối cùng, HLV người Italia khẳng định ngay cả khi Thanh Hóa gửi đơn kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS), kết quả cũng sẽ không thay đổi, bởi sự thật vẫn là sự thật.

XEM THÊM: HLV Lopez "thách" bầu Đệ gửi đơn kháng cáo

Theo dõi Sports442 trên