sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VFF gật đầu, báo Malaysia xác nhận tin vui về trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Thứ bảy, 06/02/2021 11:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi chỉ trích thái độ im lặng của VFF về việc hoãn vòng loại World Cup 2022, tờ New Straits Times mới đây đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi nhận được câu trả lời từ PCT VFF Trần Quốc Tuấn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng loại World Cup 2022 rất khó để trở lại vào tháng 3 tới như kế hoạch. Chính vì vậy, các đội bóng ở bảng G đã bàn bạc với nhau để thống nhất phương án dời lịch vào tháng 6. LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã cân nhắc rất kỹ và hỏi ý kiến HLV Park Hang-seo trước khi có câu trả lời cho đền ghị này.

Tờ New Straits Times của Malaysia viết: "Sau thời gian giữ im lặng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã giải tỏa không khí, bằng câu trả lời về thời gian và địa điểm thi đấu phần còn lại của vòng loại World Cup.

viet-nam-vs-malaysia-cong-phuong
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia không thể diễn ra vào tháng 3. (Ảnh: Vietnamnet).

VFF cho biết họ sẽ ủng đề xuất UAE là chủ nhà cho các trận còn lại của vòng loại World Cup bảng G. Điều này cũng gián tiếp cho thấy Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đồng ý tổ chức các trận đấu này vào tháng 6, theo phương thức đá tập trung".

Tờ báo này còn dẫn lời PCT VFF Trần Quốc Tuấn: "Chúng tôi thấy rằng các trận đấu còn lại có thể được tổ chức tại UAE. Theo chúng tôi, UAE là lựa chọn tốt vì họ có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn.

Asian Cup 2019 do UAE đăng cai cũng từng diễn ra rất thành công. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF sẽ tôn trọng mọi quyết định của AFC, và ông Tuấn hiểu những khó khăn mà các quốc gia phải đối mặt do dịch Covid-19".

XEM THÊM:

Tổng thư ký AFC: "Chúng tôi muốn biết lý do Việt Nam chưa muốn đá tập trung"

BTC V.League sẵn sàng đổi lịch để giúp ĐT Việt Nam làm nên kỳ tích

Theo dõi Sports442 trên