sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Viettel thiệt quân ở trận chung kết cúp QG vì 2 tấm thẻ đỏ "dở khóc dở cười"

Thứ năm, 17/09/2020 08:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hồ Khắc Ngọc sẽ vắng mặt ở trận chung kết cúp QG sau khi phải nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận thắng Than Quảng Ninh tối 16/9.

Viettel đã vượt qua Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1 trên sân Cẩm Phả, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết cúp QG 2020. Thủ quân Bùi Tiến Dũng chính là người hùng với pha bấm bóng tinh tế để ấn định chiến thắng cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

bui-tien-dung

Tuy nhiên cũng sau tình huống này, Viettel liên tiếp phải đón nhận những tấm thẻ không đáng có. Trong lúc ăn mừng, Hồ Khắc Ngọc và 2 cầu thủ Viettel khác phải nhận thẻ vàng vì chạy vào sân khi trận đấu vẫn chưa kết thúc. Đáng nói hơn là Khắc Ngọc đã được thay ra trước đó và đã nhận 1 thẻ vàng khác vì lỗi hành vi khi còn ở trong sân.

ho-khac-ngoc

Tấm thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ cho tiền vệ người Nghệ An, chắc chắn anh sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết với CLB Hà Nội vào ngày 20/9 tới đây. Không chỉ có Khắc Ngọc, Viettel cũng sẽ không có được sự phục vụ của Dương Văn Hào ở trận đấu tới đây.

Ở những phút cuối trận, cầu thủ sinh năm 1997 không giữ được bình tĩnh và có hành vi phi thể thao với đối phương. Văn Hào nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở những phút bù giờ hiệp 2. Trọng Hoàng cũng phải rời sân sớm trong trận đấu hôm qua vì chấn thương, khả năng chơi trận chung kết của cầu thủ này vẫn còn bỏ ngỏ.

dv-hao

Ở trận bán kết còn lại, TP. HCM đã để thua Hà Nội với tỷ số 1-5 trên sân Hàng Đẫy. Quang Hải, Thành Chung đều có cả bàn thắng lẫn kiến tạo trong trận đấu này, trong khi đó đội trưởng Văn Quyết đã lập 1 cú hat-trick. Bàn thắng duy nhất của thầy trò HLV Chung Hae Seong được ghi ở phút 49 do công của Đỗ Văn Thuận.

Gặp Viettel ở chung kết, Hà Nội đang đứng trước cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG. Ngay cả khi 2 đội đều gặp phải những khó khăn về mặt lực lượng, Hà Nội vẫn luôn được đánh giá cao hơn. Trận chung kết cúp QG 2020 sẽ diễn ra vào ngày 20/9, hiện BTC vẫn chưa quyết định địa điểm thi đấu nhưng nhiều khả năng sẽ là sân Hàng Đẫy.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn đưa CLB Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia

Theo dõi Sports442 trên