sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Văn Thanh, Văn Toàn cà khịa Xuân Trường cực lầy vì phải tự cách ly 14 ngày

Thứ tư, 04/03/2020 11:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thời gian chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã trở về Việt Nam để hồi phục chấn thương. Để đảm bảo an toàn trước Covid-19, anh phải tự cách ly tại nhà 14 ngày. Nhân dịp này, Văn Toàn và Văn Thanh đã quay 1 video hỏi thăm sức khỏe người đàn anh, nhưng không quên cà khịa: "HAGL không nhớ anh đâu".

Theo dõi Sports442 trên
  • VIDEO: Tài năng của Filip Nguyễn như nào mà khiến HLV Park phải chú ý
    VIDEO: Tài năng của Filip Nguyễn như nào mà khiến HLV Park phải chú ý
    Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn vẫn đang có một mùa giải 2019/2020 cực kỳ xuất sắc và ổn định trong màu áo Slovan Liberec. Anh đang rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến với tài năng của mình. Filip Nguyễn được mong đợi sẽ khoác áo ĐT Việt Nam trong một ngày gần nhất.
  • VIDEO: Thủ thành số 2 của Muangthong thể hiện trình độ không thua kém Văn Lâm
    VIDEO: Thủ thành số 2 của Muangthong thể hiện trình độ không thua kém Văn Lâm
    Chỉ sau 2 trận thua đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm đã không còn nằm trong danh sách ra sân chính thức của Muangthong United. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam vừa tiếp tục phải ngồi dự bị trong trận đấu thứ 2 liên tiếp, nhường chỗ cho thủ thành Somporn Yos. Đáng nói, thủ thành này đang có màn trình diễn ấn tượng khi được chọn thay thế Văn Lâm.
  • VIDEO: Văn Hậu dính chấn thương nặng sau pha vào bóng quyết liệt
    VIDEO: Văn Hậu dính chấn thương nặng sau pha vào bóng quyết liệt
    Niềm vui đã không trọn vẹn với Văn Hậu trong chiến thắng đậm 9-1 của Jong Heerenveen. Hậu vệ người Việt Nam phải rời sân sau 1 pha cắt đường căng ngang cực kỳ nguy hiểm của Jong Willem II. Dù đã trở lại sân sau khi được chăm sóc bởi bộ phận y tế, Văn Hậu cũng không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân sớm. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được CLB Heerenveen thông báo.