sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiếp tục bị Muangthong cho ra rìa, ngày Văn Lâm trở về Việt Nam không còn xa?

Thứ bảy, 26/12/2020 22:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ở trận đấu với Bangkok United tối 26/12, Đặng Văn Lâm không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong khiến nhiều câu hỏi về tương lai của anh đã được đặt ra.

Muangthong United có chuyến làm khách tới sân của Bangkok United ở vòng 16 Thai League. Cũng như trận đấu trước đó, Đặng Văn Lâm không xuất hiện trong đội hình xuất phát của HLV Gjurovski. Thủ môn Yos Somporn bắt chính còn Korrakot là người dự bị.

Dang Van Lam

Ở vòng đấu trước, HLV của Muangthong cho biết Văn Lâm cảm thấy không khỏe và xin được nghỉ ngơi. Tuy nhiên thủ môn ĐT Việt Nam đã tập luyện bình thường trong 2 buổi tập gần nhất nhưng lại không xuất hiện ở trận đấu với Bangkok khiến nhiều người lo lắng. Câu hỏi về tương lai của Văn Lâm liên tục được đặt ra khi có những tin đồn về việc Muangthong muốn bán anh để đưa về thủ môn ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan.

kawin

Thủ môn số 1 của Voi Chiến thậm chí sẵn sàng giảm lương từ 700.000 bath/tháng xuống còn 500.000 bath/tháng. Vì thế, Muangthong United đang tính bán Văn Lâm để dọn chỗ cho người cũ của mình. Ngoài ra, nguồn tin từ Thái Lan cho biết HLV Kiatisak cũng muốn có Đặng Văn Lâm ở HAGL.

Muangthong United đã có trận hòa đầy quả cảm với tỷ số 2-2 trước Bangkok United tối 26/12. Với chỉ 1 điểm giành được, đội bóng của Văn Lâm đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Samut Prakan và vẫn chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Theo dõi Sports442 trên