sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Van Dijk: "Gia nhập MU là bước tiến tuyệt vời của Van De Beek"

Thứ ba, 01/09/2020 11:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trung vệ Van Dijk đã gửi lời chúc mừng Nathan Ake, Donny Van De Beek - 2 người đồng đội tại ĐT Hà Lan lần lượt chuyển tới Man City, Man Utd trong hè này.

Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Donny Van de Beek từ Ajax Amsterdam. Tối 31/8, báo giới châu Âu đồng loạt đưa tin về việc tiền vệ 23 tuổi không có mặt trên sân tập của ĐT Hà Lan để tham gia buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập MU.

van-de-beek-1

Van de Beek nhận được sự quan tâm từ Barca, Tottenham, Real Madrid,... nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Man Utd. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Thông tin chính thức nhiều khả năng sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Virgil Van Dijk đang là cầu thủ người Hà Lan thi đấu rất thành công tại Ngoại Hạng Anh những năm gần đây. Khi được hỏi rằng liệu anh có tác động để Van De Beek từ chối MU hay không, Van Dijk cho biết: "Không. Tôi chúc Donny mọi điều may mắn. Thật tuyệt với cậu ấy và bóng đá Hà Lan. Đây là một bước tiến tuyệt vời đến một đội bóng tốt đẹp cho một cầu thủ Hà Lan. Tôi cũng muốn nói điều tương tự với Nathan Ake".

donny-vdb-1

HLV tạm quyền của ĐT Hà Lan là Dwight Lodeweges cho biết, ông sẽ không để Van De Beek sớm rời trại tập trung của đội để hoàn tất hợp đồng với MU.

"Tôi nghĩ thương vụ này đã sẵn sàng hoàn tất rồi. Vẫn còn một buổi kiểm tra y tế và nó sẽ sớm diễn ra. Tôi sẽ không cho Donny về nhà bởi vì chính cậu ấy muốn ở đây cùng toàn đội. Đó cũng là một điều quan trọng", HLV Lodeweges chia sẻ.

van-de-beek-pogba-bruno

Van de Beek là một cầu thủ đa năng khi có thể đá được mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Sự góp mặt của anh sẽ giúp tuyến giữa của MU được nâng cấp đáng kể. Cùng với Pogba và Bruno Fernandes, Van de Beek hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới đội bóng của HLV Solskjaer trong cuộc đua ở mùa tới.

XEM THÊM:

>> "Người quen" Công Phượng ghi bàn thắng đi vào lịch sử Liverpool

>> Trụ cột tuyến giữa của MU đưa ra quyết định quan trọng nhất sự nghiệp

>> CĐV Man Utd tiếp thêm sức mạnh để Henderson "lật đổ" De Gea

Theo dõi Sports442 trên