sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Van der Sar viết tâm tư gửi gắm "tương lai Ajax" cho CĐV Man Utd

Thứ sáu, 04/09/2020 09:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu thủ môn Man Utd và đang là GĐĐH của Ajax - Edwin van der Sar đã gửi tới các CĐV Quỷ Đỏ một bức tâm thư khi Donny van de Beek cập bến sân Old Trafford.

Donny van de Beek đã chính thức chia tay Ajax sau hơn 10 năm gắn bó để bắt đầu một hành trình mới tại Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford phải trả 39 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 5 triệu euro tùy vào thành tích để có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi. Ở đội bóng mới, Van de Beek sẽ khoác áo số 34, con số gắn liền với người bạn thân Abdelhak Nouri đã phải giải nghệ.

vds-vdb

Thương vụ diễn biến rất nhanh nhờ công lớn của Edwin van der Sar, cựu thủ thành Man Utd hiện đang nắm chức vụ GĐĐH tại Ajax. Mỗi cầu thủ trẻ luôn được Ajax gửi gắm rất nhiều điều khi rời đội bóng. Sau khi thương vụ hoàn tất, Van der Sar đã viết một bức tâm thư gửi đến những CĐV cũng như BLĐ Man Utd.

"Người hâm mộ Man United thân mến, tôi hy vọng các bạn vẫn mạnh khỏe.

Có vẻ như con đường của chúng ta một lần nữa cắt ngang. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã gia nhập Man United trong mùa giải này. Và giống như những người trước đó, cậu ấy đã ở bên chúng tôi từ khi còn là một cậu bé.

Ngay sau khi ra mắt, cậu ấy đã trở thành một trong những người giỏi nhất của chúng tôi. Đặc biệt vài năm qua thật tuyệt vời. Từ trận chung kết Europa League (tôi không buồn đâu), đến Champions League và giờ là vô địch giải Hà Lan. Đội bóng mà cậu ấy là một phần đã chứng tỏ cho thế giới Ajax là ai.

van-der-sar

Giống như các bạn, chúng tôi rất tự hào vì là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc và đưa những tài năng lên đẳng cấp cao nhất. Bạn có thể coi ngôi sao mới của các bạn là hiện thân cho sự tự hào đó. Đó là một trong nhiều lý do mà chúng tôi không muốn thấy cậu ấy ra đi, nhưng chúng tôi hiểu rằng đã đến lúc Van de Beek phải tiếp tục... để thực hiện mơ ước.

Và ở đâu tốt hơn để làm như vậy ngoài Nhà hát của những giấc mơ. Hãy tin tôi, tôi biết điều đó. Xin hãy chăm sóc Donny thật tốt và giúp cậu ấy hoàn tất ước mơ. Hãy tận hưởng tương lai".

Donny van de Beek hiện đang tập trung cùng ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại Nations League. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, tiền vệ 23 tuổi sẽ lập tức bay tới Manchester để hội quân cùng đội bóng mới. Rất có thể HLV Solskjaer sẽ trao cho Van de Beek cơ hội đá trận ra mắt vào ngày 19/9 khi Man Utd tiếp đón Crystal Palace trên sân Old Trafford.

XEM THÊM:

>> Đồng hương HLV Solskjaer tiếc nuối vì không thể gia nhập Man Utd

>> Van Persie cảnh báo tân binh MU về khó khăn tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Những phẩm chất nổi bật khiến sao Ajax được MU định giá 44 triệu bảng

Theo dõi Sports442 trên