sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Toni Kroos "thách" Messi gia nhập Real Madrid

Thứ năm, 03/09/2020 10:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Toni Kroos cho rằng nếu rời Barca, sẽ rất khó để Messi gia nhập một đội bóng nào khác ở Tây Ban Nha.

Sau cuộc gặp vào ngày hôm qua (2/9), bố Messi và chủ tịch Bartomeu đều chưa thể đi đến bất cứ sự thống nhất nào. BLĐ Barca muốn Messi ở lại và gia hạn hợp đồng, trong khi siêu sao người Argentina khẳng định anh chỉ muốn ra đi.

kroos-messi

Chia sẻ với Einfach mal Luppen về việc Messi muốn rời Barca, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid cho biết: "Messi được mọi đội bóng trên thế giới thèm muốn. La Liga sẽ mất mát lớn nếu không còn Messi. Nhưng, khi một cầu thủ giỏi như Messi không còn thi đấu cho đội bóng kình địch, chúng tôi sẽ không coi đó là tin xấu. Barca thiếu Messi tức là thiếu một vũ khí sắc bén, dù không có nghĩa Real sẽ đoạt mọi danh hiệu.

Tôi không nghĩ Messi sẽ sang Real, hay thậm chí là ở lại Tây Ban Nha và chơi cho một đội khác. Messi cần ăn gan hùm mới dám làm như thế. Tôi cũng không dám tưởng tượng Barca thiếu Messi sẽ ra sao. Nếu ra đi, anh ấy có thể chọn Man City của Guardiola".

messi-neuer-ronaldo

Toni Kroos gia nhập Real vào năm 2014 sau khi cùng ĐT Đức hạ gục Argentina ở chung kết World Cup trên đất Brazil. Trong cuộc bầu chọn QBV 2014, tiền vệ người Đức cho rằng Messi chưa xứng đáng với danh hiệu Quả bóng bạc khi chỉ hơn Neuer 0,04% phiếu bầu. Kroos chia sẻ: "Thật bất công khi Messi đứng thứ hai. Ronaldo xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng, nhưng Neuer phải đoạt Bóng Bạc mới đúng".

Sau 20 năm gắn bó với đội bóng xứ Catalan, Messi đã giành 10 chức vô địch La Liga, 4 Champions League,... và 6 quả bóng vàng. Tuy nhiên sau mùa giải trắng tay đầu tiên kể từ năm 2008, Messi đã quyết định rời Barca và gửi fax cho BLĐ đội bóng để được ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, đúng theo điều khoản hợp đồng.

Messi-19

Man City đang là đội bóng dành sự quan tâm cho Messi nhiều nhất. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho tiền đạo người Argentina mức thu nhập lên tới gần 100 triệu euro mỗi mùa. Tại đây, Messi sẽ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola - một vị HLV rất hiểu anh và muốn xây dựng lối chơi xung quanh anh.

XEM THÊM:

>> Bạn thân Messi phản đối yêu cầu vô lý của BLĐ Barcelona

>> Thủ quân Real Madrid tha thiết mong Messi ở lại Barca

VIDEO: Khung cảnh đìu hiu trong buổi tập thiếu vắng Messi của Barcelona

Theo dõi Sports442 trên