sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiền vệ Hàn Quốc tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất tại CLB TP. HCM

Thứ bảy, 04/07/2020 08:58 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau gần nửa năm khoác áo TP. HCM, tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong Duk đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong mùa giải này.

Seo Yong Duk đã thi đấu trọn vẹn cả 4 trận đấu gần nhất của CLB TP. HCM và tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ lên lối chơi của đội bóng này. Trận gặp Viettel trên sân Thống Nhất có thể coi là màn trình diễn ấn tượng nhất của tiền vệ người Hàn Quốc trong thời gian qua. Anh ghi bàn thắng quan trọng khai thông thế bế tắc của trận đấu, góp công lớn giúp TP. HCM thắng Viettel với tỷ số 3-0.

seo

Dẫu vậy, với Seo Yong Duk, ghi bàn không phải là nhiệm vụ quan trọng nhất. Tiền vệ 31 tuổi chia sẻ: "Trong bóng đá, ghi được bàn thắng thì rất là vui. Nhưng nhiệm vụ của tôi là giữ và kiểm soát bóng để hỗ trợ đồng đội. Mục tiêu trong từng trận đấu của tôi không phải là ghi bàn. Tôi muốn đóng góp và hy sinh nhiều nhất vào thành tích chung của đội bóng.

Huấn luyện viên Chung Hae Seong luôn yêu cầu các cầu thủ cố gắng hết sức khi thi đấu vì 11 cầu thủ ra sân là 11 người đại diện cho câu lạc bộ. Đối với tôi, ghi bàn không phải quan trọng nhất, mục tiêu lớn nhất là giữ vững phong độ và giúp đội bóng giành chiến thắng".

47-seo-yong-duk

Tiền vệ người Hàn Quốc cũng nói về những khó khăn khi chơi ở V.League: "Từng đội bóng sẽ có một lối chơi riêng. Trong trận Viettel, tôi cảm giác như họ muốn kiểm soát bóng nhiều hơn chúng tôi. Đà Nẵng thì lại muốn đá phòng ngự phản công nên mỗi lần ra sân tôi luôn cảm thấy bất ngờ vì không có đội nào có lối chơi giống nhau. Điều này làm tôi cảm thấy khá khó khăn.

Khi ra sân, tôi phải quan sát và xác định lối chơi và vị trí đứng của đối phương. Chỉ có làm như thế thì tôi mới có thể chơi tốt lên được".

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, Seo Yong Duk và các đồng đội đang ngày càng vào phom và khó bị đánh bại. Sau 7 vòng đấu, TP. HCM vẫn vững vàng ở ngôi đầu của BXH V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên