sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ môn đắt giá nhất thế giới tự tin sẽ "lật kèo" thành công tại Chelsea

Thứ tư, 07/10/2020 06:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù không còn là thủ môn số 1 của Chelsea nhưng Kepa Arrizabalaga vẫn tự tin sẽ sớm lấy lại phong độ và niềm tin từ NHM cũng như HLV Lampard.

Những sai lầm liên tiếp đã khiến Kepa, thủ môn đắt giá nhất thế giới không còn được Chelsea trọng dụng và mất vị trí vào tay lão tướng Cabalero hay tân binh Mendy. Thủ thành người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị trong cả 2 trận gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Kepa-chelsea

Dù mất vị trí, Kepa vẫn tỏ ra lạc quan với tương lai tại Chelsea: "Tôi cảm thấy rất ổn, mạnh mẽ và tự tin. Đây có lẽ không phải là tình thế mà tôi mong muốn, nhưng chúng ta đều phải trải qua những khoảng thời gian như thế này. Tôi tin mình sẽ xoay chuyển tình thế. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức có thể.

Rõ ràng tất cả cầu thủ đều muốn ra sân. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ, thi đấu tốt ở đội tuyển quốc gia lẫn Chelsea. Đó là câu lạc bộ tuyệt vời, và tôi may mắn khi được khoác áo Chelsea".

Ở mùa giải 2019/2020, Kepa ra sân 41 trận, thủng lưới tới 58 bàn và giữ sạch lưới 10. Thành tích tồi tệ này cộng với những sai lầm của Kepa đã khiến Chelsea thêm một lần nữa phải chi mạnh tay cho vị trí thủ môn. The Blues đã mang Mendy về từ Rennes với giá 24 triệu euro.

mendy-chelsea

Mendy đã bắt chính trong 2 trận gần nhất của Chelsea tại vòng 1/8 Carabao Cup và vòng 4 Ngoại hạng Anh, thủ thành người Senegal đã phần nào khiến NHM đội bóng yên tâm hơn với vị trí gác đền. Mùa giải 2019/2020, Mendy ra sân 33 trận trên mọi đấu trường cho Rennes, để thủng 31 bàn và giữ sạch lưới 13 trận.

HLV Lampard đã muốn thay Kepa từ lâu, và chính sai lầm trong trận gặp Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh đã đặt dấu chấm hết cho thủ môn người Tây Ban Nha trong khung gỗ của đội bóng.

XEM THÊM:

>> HLV Solskjaer: "Telles có đủ những phẩm chất mà tôi cần"

>> Bruno suýt tẩn đội trưởng MU ở giờ nghỉ giữa hiệp

Theo dõi Sports442 trên