sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Lâm và đồng đội bị hủy chiến thắng 3-0 tại Thai League

Thứ ba, 13/10/2020 10:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

BTC Thai League đã quyết định tổ chức lại trận đấu giữa Port FC và Muangthong thay vì xử thắng 3-0 cho đội bóng của Văn Lâm như đã thông báo trước đó.

Trận đấu giữa Port FC và Muangthong United ở vòng 8 Thai League đã không thể diễn ra vì sự cố nổ trạm biến áp ít phút trước trận. Điều này khiến dàn đèn trên sân không thể hoạt động, trọng tài không thể cho trận đấu bắt đầu theo kế hoạch. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, BTC sân PAT không thể xử lý xong sự cố, trận đấu đã được hoãn lại.

dang-van-lam-1

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay Port FC gặp sự cố liên quan đến điện áp khi thi đấu trên sân nhà. Ở cuộc đối đầu giữa Port FC và Police Tero tại vòng 5 Thai League 2020, khi 2 đội đang thi đấu thì đèn trên sân đã bị tắt đi. SVĐ chìm vào bóng tối và trận đấu không thể tiếp tục diễn ra.

BTC Thai League đã quyết định xử Port FC thua 0-3 và bị phạt 50.000 bath vì để xảy ra sự cố này. Đã có thông báo rằng Muangthong United sẽ được hưởng quyền lợi tương tự khi trận đấu với Port không thể diễn ra. Tuy nhiên, mới đây BTC Thai League đã quyết định sẽ tổ chức lại trận đấu này vào một thời điểm thích hợp, sau khi Port FC kháng cáo thành công.

dang-van-lam-2

Nguyên nhân được đưa ra là do trận đấu bị hoãn khi còn chưa diễn ra, cùng với đó sự cố này không phải là lỗi của đội chủ nhà nên Port sẽ không bị xử thua trước đội bóng của Văn Lâm. Đây là tin không mấy vui vẻ với Văn Lâm và các đồng đội khi Muangthong hiện đang xếp thứ 10/16 ở BXH Thai League.

Tuy nhiên, với việc đang đá ít hơn các đối thủ 1 trận, nếu Muangthong có thể vượt qua Port FC ở trận đấu bù, đội bóng này sẽ chỉ còn cách top 3 đúng 2 điểm. Thủ thành Văn Lâm đang có phong độ cao và sẽ là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội để hướng tới mục tiêu trên.

Theo dõi Sports442 trên