sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thi đấu ấn tượng, Bruno Fernandes giành danh hiệu cá nhân đầu tiên tại nước Anh

Thứ ba, 10/03/2020 13:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tân binh Bruno Fernandes của Man Utd đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Cập bến Manchester United vào cuối tháng 1 với mức giá 55 triệu euro, Bruno Fernandes đã hòa nhập cực nhanh và lập tức để lại những dấu ấn cá nhân của mình trong màu áo mới.

Tại Ngoại Hạng Anh, Bruno đã góp công vào 5 bàn thắng của Quỷ Đỏ trong 5 lần ra sân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha mang đến làn gió mới trên hàng công của Man Utd với hàng loạt đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương, đặt các đồng đội vào vị trí thuận lợi để ghi những bàn thắng quan trọng.

Man Utd đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, khoảng cách với top 4 Ngoại Hạng Anh cũng được rút ngắn xuống còn 3 điểm. Phần thưởng cho màn trình diễn đỉnh cao của Bruno Fernandes chính là danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" của Manchester United.

1003bf

Mới đây, BTC Ngoại Hạng Anh cũng công bố Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của giải đấu. Anh cũng nhận được sự công nhận từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) với danh hiệu trên với  58% số phiếu bầu, vượt mặt thủ thành Rui Patricio (Wolves, 19%) và người đồng đội Harry Maguire (8%).

Bruno Fernandes sở hữu những thống kê vượt trội so với các tiền vệ tại Ngoại Hạng Anh. Anh là cầu thủ có nhiều đường chuyền trong vòng cấm nhất (48), sút nhiều nhất (19), sút trúng đích nhiều nhất (7), góp công vào nhiều bàn thắng nhất (5) và kiến tạo nhiều nhất (3).

Bruno mang đến những sự khác biệt cho M.U dưới thời Solskjaer, anh được các CĐV M.U yêu quý và không ít lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Phong độ của Bruno Fernandes trong tháng 3 vẫn cực kỳ ấn tượng, anh chính là người đã tung ra đường chuyền tinh tế giúp Martial mở tỷ số ở trận thắng 2-0 trước Man City cuối tuần vừa qua. Đó cũng là lần thứ 3 mà Quỷ Đỏ đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên