sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thầy Park than phiền thiều tiền đạo, HLV Mai Đức Chung bất ngờ lên tiếng về ĐT nữ Việt Nam

Thứ tư, 06/01/2021 07:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT nữ Việt Nam không thiếu tiền đạo trẻ, tuy nhiên các học trò của ông lại cần có thêm thời gian để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thi đấu.

Chiều 5/1, ĐT nữ Việt Nam đã có đầy đủ quân số ở đợt tập trung đầu năm 2021 sau khi 4 cầu thủ từ TP. HCM lên tuyển. Trong buổi tập chiều qua, HLV trưởng Mai Đức Chung cho các cầu thủ tập bổ trợ sức mạnh với dụng cụ như bật, lò cò, tiếp đó tập kỹ chiến thuật.

dt-nu-vietnam

HLV Mai Đức Chung chia toàn đội ra thành các nhóm hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo. Trong khi nhóm hậu vệ tập hững bài chuyền phối hợp phòng ngự, nhóm tiền vệ - tiền đạo lại tập phối hợp tấn công dọc biên và trung lộ, sau đó lắp ghép các tuyến.

HLV ĐT nữ Việt Nam tiết lộ ông và các học trò sẽ có trận giao hữu với các cựu danh thủ nam như Dương Hồng Sơn trong thời gian tới. Vị chiến lược gia này cũng có những chia sẻ về việc thiếu tiền đạo nội của ĐT nữ Việt Nam thời điểm hiện tại.

mai-duc-chung-dt-nu-vietnam

"Nếu như HLV Park Hang-seo của đội nam kêu rất nhiều vì không có nhiều tiền đạo nội thì đội nữ có nhiều tiền đạo trẻ. Điều đáng nói là các em còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Chính vì vậy, tôi gọi các vận động viên trẻ lên tập huấn cùng đội tuyển, làm quen với đội hình thi đấu, được sinh hoạt có tổ chức, có điều kiện thi đấu nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm" - HLV Mai Đức Chung cho biết.

ĐT nữ Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tới hết tháng 1 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF với 2 buổi tập/ngày. BHL có kế hoạch tổ chức trận giao hữu ở tuần tập trung cuối cùng để rà soát lại chất lượng đội hình trước khi khép lại đợt tập huấn này.

XEM THÊM: ĐT Việt Nam đau đầu vì thể thức lạ của vòng loại World Cup

Theo dõi Sports442 trên