sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Siêu tiền đạo của MU từng tính giải nghệ vì sợ Covid-19

Thứ tư, 07/10/2020 18:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tân binh của Manchester United, Edinson Cavani tiết lộ anh từng có ý định giải nghệ sớm vì lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Edinson Cavani là một trong bốn tân binh gia nhập Manchester United ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tiền đạo người Uruguay cập bến sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh từng có 7 năm khoác áo Paris Saint-Germain và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng nước Pháp với 200 bàn thắng.

cavani-9

Tới Old Trafford ở tuổi 33 và đã thất nghiệp kể từ tháng 3, Cavani không tránh khỏi sự hoài nghi của NHM với phong độ của mình. Thực tế, anh từng có ý định giải nghệ bởi lo ngại dịch Covid-19. Cavani chia sẻ với  kênh radio Dos de Punta: "Sức khỏe của gia đình luôn quan trọng hơn cả. Tôi từng có ý định từ bỏ bóng đá, cân nhắc khả năng ngừng chơi bóng và ở lại quê nhà Uruguay, qua đó tập trung cho cuộc sống của mình.

Tôi đã trải qua đợt dịch COVID-19 cùng với gia đình và bạn gái. Sự thật là mọi thứ rất tồi tệ khi mọi người đều nhận thức được nỗi sợ. Dù vậy, chúng tôi đã phục hồi tốt, và hôm nay chúng tôi đã ở đây".

cavani

Cavani đã không thi đấu trận nào kể từ tháng 3. Sau khi các giải VĐQG 2020/2021 đã khởi tranh được gần 1 tháng, anh mới có bến đỗ. Cavani cho biết mình rất hài lòng khi sắp được chinh chiến tại Ngoại hạng Anh: "Sẽ rất bình thường khi nỗi lo bắt đầu xâm chiếm tâm trí bạn. Các giải VĐQG khởi tranh, nên tôi rất muốn tìm một đội bóng. 

Tôi luôn tâm niệm trong cuộc sống rằng điều gì đến sẽ phải đến. Tôi có rất nhiều lo lắng, có nhiều thứ không chắc chắn. Gia đình, bạn bè và mọi người đều muốn biết tôi sẽ khoác áo CLB nào. Giờ tôi đã ở đây, hạnh phúc với quyết định của mình".

cavani-7

Trong bối cảnh Anthony Martial bị treo giò 2 trận vì tấm thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham cuối tuần qua, rất có thể Cavani sẽ xuất phát trong đội hình của Man Utd ngay khi Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/10 tới. Thiago Silva, một cựu cầu thủ PSG khác cũng đang có khởi đầu tương đối ấn tượng ở xứ sở sương mù trong màu áo Chelsea.

XEM THÊM:

>> Kepa tự tin sẽ "lật kèo" thành công tại Chelsea

>> Cavani nhận số áo huyền thoại của sân Old Trafford

Theo dõi Sports442 trên