sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SỐC! Đồng đội của Ronaldo dương tính với Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 08:53 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

CLB Juventus thông báo Daniel Rugani là cầu thủ đầu tiên trong đội cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Virus corona đang gây ra những ảnh hưởng xấu đến toàn nước Ý. Mới đây, trung vệ Daniel Rugani là cầu thủ Juventus đầu tiên được xác định dương tính với Covid-19, theo xác nhận của CLB.

Trang chủ Bianconeri thông báo Rugani đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 dù không có bất cứ biểu hiện mắc bệnh nào. Đồng thời, CLB này cũng công bố toàn bộ cầu thủ đang được cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả việc điều tra những người đã tiếp xúc với Rugani.

Rugani Juventus
Daniel Rugani là cầu thủ đầu tiên của Serie A dương tính với Covid-19.

Rugani là ca đầu tiên tại Serie A nhiễm Covid-19. 6 ngày nữa, Juventus sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với tình hình này, nhiều khả năng trận đấu sẽ bị hoãn.

Trước đó, trung vệ Timo Huber của Hanover 96 tại 2. Bundesliga đã là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với virus corona.

Tối qua 11/3, WHO đã tuyên bố Covid-19 là đại dịch toàn cầu. Để bảo bảo an toàn, nước Ý đã dừng mọi hoạt động thể thao cho đến 3/4 tới, trong đó có cả giải VĐQG Serie A.

Nước Ý đang là tâm dịch của châu Âu và là ổ dịch lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Nỗi sợ hãi đã bao trùm lên cả bóng đá. Mới đây, chủ tịch Getafe (TBN) tuyên bố sẽ không tới Ý để đá trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, bất chấp việc này có thể khiến đội nhà bị loại.

Theo dõi Sports442 trên