sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park kêu gọi sử dụng cầu thủ trẻ, HLV Hà Nội tiết lộ kế hoạch ở trận Siêu cúp QG

Thứ tư, 06/01/2021 06:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp QG 2020, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải mới.

17h ngày 9/1 tới đây, CLB Hà Nội và CLB Viettel sẽ đối đầu nhau trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020. Ở mùa giải trước, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm gặp Viettel 3 trận, trong đó có 2 trận hòa ở V.League và 1 trận thắng ở chung kết cúp QG.

van-quyet-ha-noi

CLB Hà Nội đang có màn chạy đà cho mùa giải mới không thực sự ấn tượng khi thua 2, hòa 1 ở giải giao hữu Tứ hùng tại TP. HCM. Tính cả 2 trận giao hữu với Hải Phòng trước đó, cựu vương V.League đã không thắng trong cả 5 trận giao hữu đầu mùa.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hà Nội FC vừa đá giải tứ hùng và có kết quả không tốt. Chúng tôi có lực lượng đủ, nhưng riêng về phong độ thì các ngoại binh mới chưa có thời gian hòa nhập. Trong số này, Bruno mới đến còn Geovane vừa chấn thương. Hà Nội FC sẽ chuẩn bị tốt nhất, chơi cống hiến, đặc mục tiêu có kết quả tốt nhất".

chu-dinh-nghiem-sieu-cup-5421

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo từng bày tỏ mong muốn các cầu thủ trẻ được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn ở V.League. Tuy nhiên theo quan điểm của HLV Chu Đình Nghiêm, ông cho rằng việc này còn phải tùy vào từng thời điểm.

"Sử dụng cầu thủ trẻ ở trận tranh Siêu cúp thế nào thì chúng tôi còn phải tính toán thời điểm nữa", HLV Hà Nội cho biết.

Mùa giải 2020, Hà Nội là một trong những đội dùng nhiều cầu thủ trẻ nhất khi Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Tới hay Nguyễn Tuấn Anh đều được trao cơ hội thi đấu. Đồng quan điểm với HLV Chu Đình Nghiêm, trợ lý Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel cũng cho rằng việc sử dụng các cầu thủ trẻ còn phải tùy vào từng thời điểm và diễn biến trên sân.

XEM THÊM:

CLB Hà Nội đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục kép ở trận Siêu cúp QG 2020

Viettel mất 2 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp QG

Theo dõi Sports442 trên