sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sắp được tự do đàm phán, Messi nói điều bất ngờ về tương lai tại Barca

Thứ ba, 22/12/2020 07:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Lionel Messi khẳng định anh đang ổn và muốn tập trung cống hiến để đưa Barcelona vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Messi sẽ được tự do đàm phán với bất cứ CLB nào kể từ ngày 1/1/2021 sắp tới. Tuy nhiên những ngày qua, tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ này lại không xuất hiện quá nhiều. Trước đó, siêu sao người Argentina từng khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Barca, đội chủ sân Nou Camp cũng không muốn giữ anh lại vì lương quá cao.

messi-c1

Chia sẻ với La Sexta hôm 21/12, Messi cho biết: "Tôi đã trải qua quãng thời gian rất tệ hồi mùa hè. Mọi chuyện bắt đầu từ trước đó, vì cái kết của mùa giải, rồi burofax... Nhưng bây giờ tôi ổn. Tôi muốn chiến đấu nghiêm túc với thử thách phía trước. Tôi cảm thấy hào hứng. Tôi biết CLB đang trải qua một thời kỳ khó khăn, nhưng tôi rất mong chờ tương lai".

Sau thất bại nặng nề ở tứ kết Champions League 2019/2020 trước Bayern Munich, Messi đã gửi burofax để xin được chấm dứt hợp đồng với Barca. Tuy nhiên sau khi đàm phán, Messi quyết định ở lại đến hết hợp đồng vì không muốn đưa Barca ra tòa.

messi-cr7

Ở giai đoạn đầu của mùa giải, Barcelona đang gặp vô vàn khó khăn, có thời điểm đội bóng này còn văng ra khỏi top 10 tại La Liga. Tại Champions League, họ để thua Juventus ở lượt trận cuối và đánh mất ngôi đầu bảng. Messi và các đồng đội sẽ gặp lại PSG ở vòng 1/8 diễn ra sau đây 2 tháng.

XEM THÊM: Messi có nguy cơ thất nghiệp?

Theo dõi Sports442 trên