sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ryan Giggs thay Zidane cảnh báo thái độ của Gareth Bale

Thứ năm, 27/08/2020 16:53 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo rằng nếu Bale không thể hiện phong độ tốt trong màu áo CLB, anh sẽ không được tham dự EURO cùng ĐT xứ Wales.

Real Madrid đã vượt qua Barca để giành chức vô địch La Liga 2019/2020 theo cách hết sức kịch tính. Tuy nhiên, Gareth Bale lại không hề có đóng góp nào đáng kể trong hành trình trên. Kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, tiền vệ người xứ Wales chỉ được ra sân 2 trận. Điểm nhấn của anh chỉ là những pha tấu hài trên khán đài.

bale-zidane

Giữa Bale và HLV Zidane đã xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. Thậm chí cầu thủ xứ Wales còn từ chối cùng Real Madrid sang Manchester đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League để ở lại... chơi golf. Zidane tuyên bố sẽ loại Bale khỏi kế hoạch của đội bóng, nhưng anh cũng chẳng sợ. Bale tuyên bố anh sẽ ngồi chơi đến hết hợp đồng và vẫn nhận lương 600.000 bảng/tuần tại Real Madrid.

BLĐ Real muốn bán Bale ngay trong hè này với mức giá 80 triệu bảng để có thêm tiền cho Zidane mua sắm. Tuy nhiên chẳng có CLB nào có thể đáp ứng được mức lương trên trời của tiền vệ người xứ Wales cả.

bale-giggs

Mới nhất, HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales đã phải lên tiếng cảnh báo thái độ bất cần của Bale: "Không có một trường hợp ngoại lệ nào cả. Nếu các cầu thủ không được ra sân thường xuyên hoặc không có phong độ tốt, họ sẽ phải nhường vị trí cho những người xứng đáng hơn. Gareth Bale là một người giỏi chuyên môn và luôn giữ cho mình một thể lực tốt. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy.

Bale luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu ở vòng loại và chưa nảy sinh vấn đề nào cho đến nay. Có phải tôi đang lo lắng? Không. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai. Cậu ấy có thể ngồi dự bị hoặc không được triệu tập vào ĐTQG nếu đánh mất phong độ".

Nếu Bale không thay đổi và tìm kiếm cơ hội ra sân ở Real Madrid hay một CLB khác, Ryan Giggs hoàn toàn có thể gạch tên anh khỏi danh sách tập trung ĐTQG.

VIDEO: Không nhịn được cười với màn tấu hài trên khán đài của Gareth Bale

Theo dõi Sports442 trên