sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo tiếp tục bỏ xa Messi với kỷ lục "khủng" trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Thứ tư, 09/09/2020 06:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với cú đúp vào lưới Thụy Điển, Cristiano Ronaldo đã vượt qua mốc 100 bàn thắng cho ĐTQG và giúp Bồ Đào Nha tiếp tục bay cao tại Nations League.

Rạng sáng nay (9/9), ĐT Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân Friend Arena của Thụy Điển trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A3 của Nations League. Ở trận thắng với tỉ số trận đấu 4-1 Croatia cách đây ít ngày, Ronaldo bị nhiễm trùng chân và không thể ra sân.

ronaldo ki luc 100

Trở lại đội hình xuất phát, CR7 lập tức nhắc cho NHM biết rằng ở tuổi 35, anh vẫn là đầu tàu của ĐT Bồ Đào Nha cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Ronaldo chơi năng nổ, liên tục di chuyển và đóng góp vào lối chơi của đội nhà.

Cuối hiệp 1, Bồ Đào Nha được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm của Thụy Điển, và thủ quân của Bồ Đào Nha đã tận dụng cơ hội này để vẽ lên một siêu phẩm đánh bại Robin Olsen. Đây chính là bàn thắng thứ 100 của Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha sau 165 lần ra sân.

ronaldo-100

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa của mình bàn bàn thắng thứ 101 cho ĐTQG ở phút thứ 72. Cú đúp trong ngày hôm nay cho thấy cái duyên của CR7 với mảnh lưới của ĐT Thụy Điển. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, anh đã ghi 7 bàn vào lưới đội bóng Bắc Âu. Trong đó có cú hattrick trong trận play-off giúp Bồ Đào Nha giành vé tham dự World Cup 2014.

Với 101 bàn thắng, Ronaldo vẫn đang xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG, đứng đầu là Ali Daei của ĐT Iran với 109 bàn. Ronaldo vẫn đang giữ được phong độ rất cao ở tuổi 35 và khả năng anh phá kỷ lục của Ali Daei là rất cao.

XEM THÊM:

>> Sự thật thú vị đằng sau mẫu áo mới bị chê tơi tả của Man Utd

VIDEO: Trận đấu lịch sử mở đầu cuộc đua huyền thoại giữa Messi và Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên