sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo bị cách ly sau khi đồng đội ở Juventus nhiễm Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 17:16 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Truyền thông Bồ Đào Nha đang tỏ ra lo lắng cho trường hợp của Ronaldo sau khi đồng đội của anh ở Juventus, Daniel Rugani dương tính với Covid-19.

Nỗi ám ảnh Covid-19 đã đến với Juventus sau khi hậu vệDaniel Rugani được thông báo dương tính với dịch bệnh này. Trang chủ CLB cho biết trước đó Rugani không hề có biểu hiện xấu nào liên quan đến sức khỏe.

Rugani
Daniel Rugani (trái) được xác định dương tính với Covid-19.

Điều đáng lo ngại ở đây là Rugani đã tập luyện và sử dụng chung phòng thay đồ với HLV, cầu thủ khác của đội bóng. Vì vậy, các thành viên của Juventus đều phải đi kiểm tra sức khỏe và tự cách ly để tránh trường hợp lây lan.

Ronaldo hiện đang ở quê nhà Bồ Đào Nha để thăm mẹ. Tờ Quotidiano Sportivo và Abola cho biết CR7 đang phải tự cách ly ở nhà riêng sau khi có tiếp xúc với hậu vệ Rugani. Tất cả đều hy vọng rằng khôgn có trường hợp nào bị lây virus corona từ Daniel Rugani.

Hậu vệ sinh năm 1995 ngồi dự bị ở trận gặp Inter đêm chủ nhật và đã tiếp xúc với nhiều cầu thủ khác của Juventus trong phòng thay đồ. Vì vậy, mọi biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cần phải được thực hiện.

ES3JqYfUEAM8Qsv

Toàn bộ CLB Inter Milan cũng đang phải tự cách ly sau khi có thông tin trên. Trận đấu của thầy trò HLV Conte với Getafe ở Europa League đã phải tạm hoãn. Trước đó, đại diện TBN cũng từ chối bay sang Italia để thi đấu vì lo sợ Covid-19.

Daniel Rugani cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Có thể các bạn đã đọc được tin tức. Đó là lý do tôi muốn trấn an rằng tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, lúc này tôi cảm thấy có trách nhiệm phải nói lời cảm ơn tới tất cả y bác sĩ đang đối mặt với tình trạng khẩn cấp trong bệnh viện".

Trận đấu giữa Juventus và Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào tuần tới có thể cũng phải tạm hoãn. Trước đó, BTC Serie A cũng tuyên bố tạm dừng giải đấu đến hết 3/4.

Theo dõi Sports442 trên