sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Real Madrid tìm cách xóa thẻ đỏ cho Ramos ở Champions League

Thứ sáu, 28/02/2020 09:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Real Madrid sẽ gửi đơn kháng cáo lên UEFA nhằm xóa án treo giò cho đội trưởng Sergio Ramos.

Sự mất tập trung của Real Madrid trong 10 phút cuối trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đã khiến họ phải trả giá bằng thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Đội trưởng Sergio Ramos thì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống truy cản trái phép với Gabriel Jesus ở phút 86 của trận đấu.

Theo tờ Cadena SER, HLV Zidane muốn có đội hình mạnh nhất cho trận lượt về. Real Madrid sẽ gửi đơn kháng cáo lên UEFA để xóa án treo giò cho Ramos, Los Blancos cho rằng tác động của trung vệ người Tây Ban Nha là chưa đủ để khiến Jesus ngã.

Ramos Real Madrid

Hàng công thiếu ý tưởng, HLV Zidane có nhiều nỗi lo trước trận lượt về. Real Madrid đã để đối thủ ghi 2 bàn trên sân Bernabeu và nếu không có gì thay đổi, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng sẽ vắng mặt.

Dù là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, nhưng Ramos đã không ít lần khiến Real phải lao đao vì những tấm thẻ phạt của anh. Cách đây 1 năm trong trận lượt đi vòng 1/8 với Ajax, Ramos cố tình tẩy thẻ để có thể nghỉ ngơi ở trận lượt về, đồng thời trắng án trước vòng tứ kết.

Nhưng UEFA đủ tỉnh táo để phát hiện ra kế hoạch của Ramos. Anh nhận án treo giò 2 trận tại Champions League. Và khi Ramos vắng mặt ở trận lượt về, Ajax đã hạ Real Madrid 4-1 ngay tại sân Bernabeu.

Trận tái đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào 3h ngày 18/3 tại sân Etihad.

Theo dõi Sports442 trên