sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Patrice Evra: "Lối đá của MU khiến đối thủ chơi hay như Real, Barca"

Chủ nhật, 20/09/2020 17:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhìn cái cách Man Utd nhận thất bại 1-3 ngay trong trận đầu tiên của mùa giải mới, chẳng ai tin đối thủ của họ chỉ là Crystal Palace.

MU đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Màn trình diễn thảm họa của hàng thủ cùng sự mờ nhạt của hàng công đã khiến đội bóng của HLV Solskjaer hoàn toàn chịu trận trước Crystal Palace, đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Nhận xét về màn trình diễn của Quỷ Đỏ, cựu đội trưởng Patrice Evra cho biết: "Man Utd giúp mọi đối thủ chơi tốt hơn thường lệ. Tôi không muốn hạ thấp chiến thắng của Crystal Palace. Nhưng, quả thực Man Utd cố gắng cật lực để giúp đối thủ chơi như Barca, Real Madrid.

lindelof-palace

Tôi đang đau lòng lắm. Man Utd tạo ảnh hưởng trên truyền thông nhiều hơn trên sân bóng. Vì chúng tôi không mua cầu thủ nào, chỉ có Donny van de Beek. Tôi và CĐV Man Utd đều muốn nhiều hơn thế".

Man Utd chỉ có 1 trận giao hữu trước Aston Villa trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên theo Evra, đây không thể là lý do để bào chữa cho thất bại này.

"Không thể lấy lý do trận đầu tiên của Man Utd để bào chữa, vì Crystal Palace đã thi đấu từ vòng một. Nhưng, Crystal Palace đã tới Old Trafford để hủy diệt Man Utd.

vdb

Man Utd đang phải đối mặt với quá nhiều bất cập, nhất là chuyển nhượng. Nhưng, đội bóng không làm gì cả. Ác mộng ùa về với tôi. Tôi lạc quan, nhưng quá mệt mỏi rồi. Dù chỉ là trận đầu tiên, chúc CĐV Man Utd may mắn nhé", Evra chia sẻ.

TTCN mùa hè sẽ khép lại vào ngày 5/10 tới, Man Utd vẫn còn thời gian để bổ sung vào đội hình của mình những cầu thủ chất lượng theo mong muốn của Solskjaer. Trung vệ, hậu vệ trái và cầu thủ chạy cánh phải là 3 vị trí mà Man Utd cần bổ sung ngay lập tức.

XEM THÊM:

>> Solskjaer lên tiếng bảo vệ Lindelof

>> Van de Beek: "MU thi đấu quá chậm chạp so với đối phương"

Theo dõi Sports442 trên