sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tự tin thắng kiện Muangthong Utd, người đại diện Văn Lâm tuyên bố cười vào mặt đội bóng Thái Lan

Thứ tư, 27/01/2021 20:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đại diện của Đặng Văn Lâm tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng chiến thắng trong vụ tranh chấp với Muangthong United.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã được FIFA cấp giấy chuyển nhượng tạm thời (ITC) để nhanh chóng hoàn tất thủ tục chuyển sang Cerezo Osaka. FIFA cho biết họ đã nhận được đơn kiện của Muangthong Utd và việc cấp ITC cho Đặng Văn Lâm không có nghĩa là thủ môn này đã thắng trong cuộc chiến pháp lý.

dang-van-lam-mtu-2411

Người đại diện Andrey Grushin của thủ môn ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng thắng kiện của mình. Andrey Grushin chia sẻ: "Cuộc chiến này cũng giống như màn đọ sức giữa Dustin Poirier và Conor McGregor vậy. Nếu tôi ví Văn Lâm là Poirier, Muangthong United là McGregor thì bạn biết kết quả sẽ ra sao rồi đấy.

Tôi xin phép cười vào mặt lãnh đạo Muangthong một cái. Họ đang cố gắng gỡ gạc cuộc chiến này nhưng cơ hội thắng của họ có lẽ là 0,001 % mà thôi. Muangthong đã mắc sai lầm, họ cần biết điều đó. Cuộc chiến sắp đến hồi kết, chúng ta hãy chờ đợi thêm 2 ngày nữa" - theo Zing.

Siam Sport cho biết, đại diện Muangthong United đã cảm thấy "bất ngờ và không thể hiểu nổi" khi FIFA cấp ITC cho Đặng Văn Lâm. Trong khi cả 2 bên đều đang tự tin cho rằng mình đúng, việc FIFA có động thái nghiêng về thủ môn ĐT Việt Nam khiến Muangthong cảm thấy khó hiểu.

van-lam-dt-vn

Người đại diện của Văn Lâm cho biết thêm: "Tôi làm việc với những luật sư giỏi nhất châu Âu. Bản thân tôi cũng rất hiểu luật pháp. Hãy nhìn Văn Lâm, cậu ấy rất hạnh phúc trong thời gian này. Tất nhiên Lâm cũng tranh thủ thời gian tập luyện 2 buổi mỗi ngày để duy trì phong độ. Sau khi tôi và Văn Lâm ổn định ở Nhật Bản, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn".

XEM THÊM: Muangthong Utd sẽ phải trả giá đắt nếu thua kiện Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên