sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Mbappe: "Pogba đã kể với tôi về sự nguy hiểm của Rashford"

Thứ ba, 20/10/2020 09:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Man Utd trên sân nhà, Kylian Mbappe đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Marcus Rashford, chân sút chủ lực bên phía Quỷ Đỏ.

Kylian Mbappe từng có nhiều lần đối đầu nhau trong màu áo CLB cũng như ĐTQG. Rạng sáng mai, 2 ngôi sao trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới sẽ lại chạm trán nhau trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

psg-man-utd

Kylian Mbappe và Rashford đều được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất của mỗi đội. Trước cuộc đối đầu với Man Utd, Mbappe chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với Paul Pogba về đội hình của MU, anh ấy kể cho tôi rất nhiều về họ. Đó là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ tuyệt vời, trong đó phải kể đến Rashford.

Pogba nói rằng Rashford là một trong những tiền đạo người Anh nguy hiểm nhất ở thời điểm hiện tại. Paul Pogba đã miêu tả cho tôi về sự đặc biệt của Rashford. Anh ấy rất ít khi đề cao một cầu thủ như thế. Điều đó đủ để cho thấy Rashford nguy hiểm như thế nào.

mbappe-rashford

Tôi cũng đã xem một vài trận đấu của Rashford, tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của anh ấy thật đáng nể. Chắc chắn chúng tôi không được để cầu thủ nguy hiểm như vậy có nhiều khoảng trống. Chúng tôi đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này".

Trong chuyến hành quân đến Pháp lần này, Man Utd không có được lực lượng mạnh nhất với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Maguire, Greenwood và tân binh Edinson Cavani, một cựu cầu thủ PSG. Trong khi đó, PSG cũng không có sự phục vụ của Verratti, Paredes, Kehrer và Bernat. Trận đấu giữa PSG và Man Utd sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng 21/10.

XEM THÊM:

>> Đội hình Man Utd sáng Pháp đấu PSG

>> HLV Tuchel chỉ đích danh 2 cầu thủ Man Utd có thể khiến PSG ôm hận

Theo dõi Sports442 trên