sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd và 3 đội bóng Ngoại hạng Anh bị vạ lây vì Ronaldo nhiễm Covid-19

Thứ tư, 14/10/2020 06:09 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ronaldo nhiễm Covid-19, đồng đội của anh là Bruno Fernandes sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở về Anh theo quy định của chính phủ nước này.

Tin sét đánh đến với các CĐV của ĐT Bồ Đào Nha cũng như Juventus vào tối 13/10 sau khi Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 và buộc phải rời khỏi trại tập trung của đội tuyển. Các cầu thủ còn lại của Bồ Đào Nha cũng đã được đưa đi xét nghiệm và cho kết quả 100% âm tính, vì vậy trận đấu với Thụy Điển vẫn được diễn ra theo kế hoạch.

ronaldo-covid

Tuy nhiên sau trận đấu này, các cầu thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu tại Premier League sẽ phải cách ly 14 ngày khi trở về Anh, theo quy định của chính phủ nước này. Việc Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 khiến tất cả thành viên ở ĐT Bồ Đào Nha trở thành F1. Và ngay cả khi họ có những xét nghiệm âm tính thì vẫn phải thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Hiện Man Utd đã mất Edinson Cavani ở trận gặp Newcastle cuối tuần này cũng vì chưa hết thời hạn cách ly. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 15/10. Sau khi trở về Anh, Bruno Fernandes và các cầu thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu tại Premier League bao gồm Joao Cancelo, Ruben Dias, Bernardo Silva (Man City), Diogo Jota (Liverpool) và 5 cầu thủ của Wolverhampton sẽ phải cách ly.

ronaldo-covid

Bruno Fernandes trong thời gian thực hiện cách ly sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu quan trọng của Man Utd trước những đối thủ như Newcastle, PSG, Chelsea và RB Leipzig. Nếu thuận lợi, anh chỉ có thể trở lại ở cuộc tiếp đón Arsenal vào ngày 1/11.

bruno-fernandes-2020

Sau 3 vòng, Man Utd mới chỉ giành được 3 điểm và để thủng lưới đến 11 bàn. Vắng Bruno Fernandes, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều với Quỷ Đỏ. Trước đó, họ đã mất Martial vì tấm thẻ đỏ tai hại ở trận thua 1-6 trước Tottenham. Bruno vắng mặt có thể sẽ là cơ hội để Donny van de Beek góp mặt trong đội hình xuất phát. Trước mắt là chuyến làm khách trên sân của Newcastle vào 2h ngày chủ nhật 18/10 tới.

XEM THÊM:

>> Cavani muốn vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man Utd

>> Liverpool đón tin vui kép trước trận đại chiến với Everton

Theo dõi Sports442 trên