sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd sắp 'trói chân' thành công Paul Pogba thêm 4 năm

Thứ sáu, 21/08/2020 11:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau khi kết thúc hành trình tại Europa League, Man Utd đã bắt đầu ngồi vào bàn đám phán để giữ chân Paul Pogba đến năm 2024.

Hợp đồng hiện tại của Paul Pogba với Man Utd chỉ còn thời hạn tới hết hè 2021, với mức lương 290.000 bảng/tuần. Sau khi dừng bước tại Europa League, BLĐ Quỷ Đỏ đã quay trở lại công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà vô địch World Cup.

pogba
Pogba đang rất hạnh phúc ở Manchester United.

Trong bản hợp đồng mới, Man Utd đề nghị Pogba gia hạn thêm 3 năm đến năm 2024 kèm với mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Con số này giúp Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man Utd bên cạnh thủ thành David De Gea.

Khả năng Paul Pogba gật đầu với đề nghị của MU là khá lớn. Đàn anh Louis Saha cũng tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp đang rất hạnh phúc tại MU. Sự kết hợp ăn ý giữa anh và tân binh Bruno Fernandes đã mở ra một tương lai tươi sáng ở phía trước cho Quỷ Đỏ.

pogba-bruno
Hiệu ứng Pogba - Bruno đang giúp MU bay cao.

"Tôi nghĩ là Pogba đang cảm thấy hài lòng với phong độ của M.U từ sau khi đội bóng chiêu mộ Bruno Fernandes. Pogba có thêm động lực nhờ Bruno. Chơi bóng bên cạnh Bruno ở tuyến giữa giúp Pogba được tự do hơn và có nhiều lựa chọn chuyền bóng hơn", Saha cho biết.

Ở mùa giải năm nay, Pogba thường xuyên dính chấn thương và không có nhiều đóng góp ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên kể từ khi bóng đá trở lại sau dịch Covid-19, tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu rất tốt. Anh là nhân tố quan trọng giúp MU giành vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào tới bán kết Europa League.

XEM THÊM:

>> Man Utd đề nghị đổi "người thừa" lấy Jack Grealish

>> Man Utd muốn "giải cứu" 4 ngôi sao thất sủng tại Barca

>> MU nhắm "hung thần" của Man City để thay máu hàng công

VIDEO: Những kỹ năng khiến Bruno Fernandes trở thành bản hợp đồng đáng giá của MU

Theo dõi Sports442 trên