sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đếm ngày xa Pogba, Man Utd nhắm mục tiêu số 1 của Chelsea để thay thế

Thứ năm, 17/12/2020 15:57 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo thông tin từ Manchester Evening News, Declan Rice là người được Man Utd nhắm để thay thế Paul Pogba trong tương lai.

Không ít lần NHM Man Utd phải khó xử với Paul Pogba. Anh là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng, nhưng chưa bao giờ thi đấu được như kỳ vọng của NHM bởi sự thiếu ổn định của mình. Cứ mỗi kỳ chuyển nhượng, Pogba lại gây tranh cãi với những phát biểu về tương lai của mình.

pogba-psg

Mới đây, siêu cò Mino Raiola đã khẳng định Pogba không rời Man Utd trong tháng 1, tuy nhiên không có gì đảm bảo siêu sao người Pháp sẽ ở lại sân Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng hè 2021. Chính vì vậy, BLĐ Man Utd đã nhanh chóng lên phương án thay thế anh.

Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã nhắm đến tiền vệ Declan Rice của West Ham là phương án hoàn hảo để thay thế Pogba. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng là mục tiêu số 1 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên thương vụ chưa thể diễn ra.

Pogba-rice

Rice đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, thậm chí anh còn được trao băng đội trưởng của West Ham dù mới chỉ 21 tuổi. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán đi ngôi sao số 1 của đội bóng với con số ít nhất là 75 triệu bảng.

Declan Rice còn hợp đồng với The Hammers tới năm 2024 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm, đồng nghĩa với việc đội bóng này không chịu sức ép phải bán anh. Đó là thử thách lớn dành cho cả Chelsea và Man Utd trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính CLB bị ảnh hưởng.

Theo dõi Sports442 trên