sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Man Utd nhắm "máy tạt bóng" thất sủng của Real Madrid

Thứ bảy, 29/08/2020 10:38 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Man Utd là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sergio Reguilon, hậu vệ cánh trái được Real Madrid rao bán với giá 18 triệu bảng.

Luke Shaw thường xuyên gặp phải chấn thương, Brandon Williams chưa đem lại sự yên tâm ở cánh trái. Vì vậy, HLV Solskjaer đang rất cần một cái tên khác có thể cạnh tranh ở vị trí này. Và Sergio Reguilon của Real Madrid đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ.

reguilon

Man Utd không xa lạ gì Reguilon. Cầu thủ này thi đấu trong màu áo Sevilla dưới dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua và chính là cái tên đã kiến tạo bàn gỡ hòa 1-1 ở trận bán kết Europa League với Man Utd. Ở mùa giải 2019/2020, Reguilon thi đấu rất tốt bên hàng lang cánh trái của Sevilla và ghi được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân.

Trong bối cảnh cả Marcelo và Mendy đều đang làm tốt nhiệm vụ tại Real Madrid, khả năng trụ lại sân Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính của Reguilon là không cao. Vì vậy, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng bán hậu vệ sinh năm 1996 với giá khoảng 18 triệu bảng để có thêm ngân sách bổ sung lực lượng vào vị trí khác.

sergio-reguilon

Reguilon đã ghi điểm với MU với màn trình diễn ở trận bán kết Europa League vừa qua. Trước MU, Chelsea cũng nhắm hậu vệ này như phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Ben Chilwell. Nhưng cuối cùng The Blues đã thuyết phục thành công Leicester bán Chilwell với giá 50 triệu bảng.

Mùa giải mới của Man Utd chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là sẽ chính thức bắt đầu. Tuy nhiên đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có bất cứ tân binh nào cả.

XEM THÊM:

>> Man Utd ký hợp đồng khủng với kẻ "thách thức tương lai" của De Gea

>> Man Utd chấp nhận phá két vào cuộc "giải cứu" Messi

VIDEO: Mục tiêu số 1 của MU bên hành lang trái thi đấu ra sao ở mùa giải 2019/20?

Theo dõi Sports442 trên