sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mạc Hồng Quân khẳng định quyết tâm ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 11/06/2020 10:32 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Mạc Hồng Quân thể hiện khao khát và quyết tâm cực lớn để được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trở lại ĐT Việt Nam trong năm nay.

Ở vòng 3 V.League 2020, Than Quảng Ninh bất ngờ để thua 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều so với đội bóng đất Mỏ. Thua trận đầu tiên trên sân nhà, đoàn quân của HLV Phan Thành Hùng còn phải nhận tổn thất nghiêm trọng khi nhạc trưởng Hải Huy dính chấn thương nặng.

QuangNinh-HaTinh-2020-08

Chia sẻ với truyền thông trước trận gặp Viettel tại vòng 4 V.League, tiền vệ Mạc Hồng Quân cho biết: "Trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đối thủ được đánh giá thấp hơn chúng tôi ở vòng trước rõ ràng là không thành công. Thời gian tới, lịch V.League đá với mật độ dày 4-5 ngày/trận nên khó khăn sẽ rất lớn.

Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn tuần trước để hướng đến những trận đấu tới. Cụ thể ngay tuần này là trận gặp Viettel. Họ chứng tỏ sức mạnh dưới thời HLV Trương Việt Hoàng. Các tân binh bổ sung cũng chất lượng, thách thức thực sự với chúng tôi.

Tron khi đó Than Quảng Ninh gặp tổn thất lớn khi Hải Huy chấn thương nặng. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng khác và đây là cơ hội để họ thể hiện bản thân".

Theo tiết lộ, Mạc Hồng Quân nằm trong danh sách cầu thủ được HLV Park Hang-seo quan tâm trong thời gian qua. Chân sút Việt Kiều này từng có cơ hội lên tuyển Việt Nam vào tháng 10/2019 nhưng sớm phải rời đội vì chấn thương.

quan-1591802518486806364631

Ở mùa giải năm nay, Mạc Hồng Quân cho thấy quyết tâm cực lớn để có cơ hội trở lại với ĐT Việt Nam: "Mùa giải mới chỉ bắt đầu nên tôi chưa biết đánh giá bản thân mình ra sao nhưng tôi luôn nỗ lực cải thiện để thi đấu tốt hơn. Với tôi, thành tích của đội bóng luôn được tôi ưu tiên.

Tôi luôn ra sân với 100% tinh thần và quyết tâm cống hiến thi đấu. Nếu được HLV Park Hang-seo để ý và gọi lên đội tuyển Việt Nam thì đó là vinh dự rất lớn với tôi. Đó cũng là động lực lớn cho bản thân tôi. Tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên