sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Luke Shaw thừa nhận Man Utd đang không ổn về mọi mặt

Thứ hai, 21/09/2020 13:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Luke Shaw cho rằng Man United cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng nếu muốn cạnh tranh cùng các đội bóng khác.

Man Utd bắt đầu mùa giải mới bằng thất bại 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã trình diễn một lối đá thiếu quyết tâm cả trong tấn công lẫn phòng ngự, điểm sáng duy nhất có lẽ là Donny van de Beek - tân binh người Hà Lan đã chơi hay và có bàn thắng trong ngày ra mắt.

van-de-beek-palace

HLV Solskjaer từng tiết lộ muốn chiêu mộ 1 cầu thủ chạy cánh phải, 1 hậu vệ trái cùng 1 trung vệ. Tuy nhiên đến nay ông vẫn chưa có được điều mình cần. 3 bàn thua của MU trong trận gặp Palace có lỗi rất lớn của Victor Lindelof, người đã được cảnh báo về phong độ từ cuối mùa trước.

Chia sẻ với TV2, Luke Shaw cho rằng MU cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng để bắt kịp những ông lớn khác: "Man Utd đang sở hữu dàn cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần mua thêm cầu thủ để tăng cường sức mạnh. Mua sắm sẽ thúc đẩy Man Utd. Các đối thủ đều bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng này, và chúng tôi nên làm điều tương tự để bắt kịp họ".

luke-shaw-1

Dịch Covid-19 đã khiến mùa giải 2019/2020 kéo dài, qua đó ảnh hưởng rất nhiều tới sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Man Utd chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu với Aston Villa trước khi đá trận ra quân với Palace. Luke Shaw chia sẻ: "Man Utd không ổn ở mọi khía cạnh. Giai đoạn tiền mùa giải không diễn ra như thường lệ, khi chúng tôi chỉ có một tuần chuẩn bị. Nhưng tôi không bào chữa vì lý do đó.

Man Utd đủ cầu thủ chất lượng để thắng những trận đấu như vậy. Chúng tôi không chơi đạt yêu cầu và bị trừng phạt. Trong trận đầu tiên, đáng ra chúng tôi phải sung sức hơn".

Rạng sáng 22/9, Man Utd sẽ có chuyến hành quân trên sân của Luton ở vòng 3 League Cup. Đến ngày thứ 7 (26/9), thầy trò Solskjaer sẽ gặp Brighton, một đối thủ cũng không hề dễ chơi trên sân Amex. TTCN còn khoảng 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, hãy chờ xem Ed Woodward sẽ hỗ trợ Solskjaer như thế nào.

XEM THÊM:

>> Lampard vẫn bênh vực Kepa sau sai lầm đáng trách

>> "Lối đá của MU khiến đối thủ chơi hay như Real, Barca"

VIDEO: Phong độ đáng báo động của Rashford trong buổi tập

Theo dõi Sports442 trên