sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Mourinho thừa nhận Tottenham yếu thế, Lampard lên tiếng đáp trả

Thứ hai, 30/11/2020 14:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Mourinho khiêm tốn cho rằng Tottenham không đủ sức đua vô địch với các ứng viên khác, tuy nhiên Frank Lampard không nghĩ vậy.

Sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho đã lên tiếng cho rằng không nên gọi Tottenham là ứng viên vô địch. Ông so sánh Spurs với giống ngựa Pony, quá yếu thế để đua vô địch với những chú ngựa chiến khác.

chelsea-tottenham-1

Kết quả hòa 0-0 vẫn giúp Tottenham lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool nhờ hiệu số tốt hơn. Về phát biểu của ông thầy cũ, HLV Lampard lên tiếng: "Jose có quyền nói những gì ông ấy nghĩ nhưng nhìn từ bên ngoài, Tottenham đang đứng đầu bảng dù khoảng cách với nhóm phía sau khá sít sao. Nếu chúng tôi là ứng viên vô địch thì họ cũng như thế.

Nếu bạn có Harry Kane và Son Heung-min trong đội hình, bạn phải góp mặt trong cuộc đua vô địch. Son đã ghi 9 bàn, Kane thì 7 bàn. Tottenham cũng có khả năng giữ sạch lưới nhờ một đội hình được tổ chức tốt.

Họ đã đầu tư mạnh mẽ. Họ có cầu thủ như Gareth Bale trên ghế dự bị, Dele Alli thì không có mặt ở đây. Tôi nghĩ cả Chelsea lẫn Tottenham đều là ứng viên vô địch nhưng Jose có thể nói quan điểm của ông ấy".

son-kane

Mourinho cho rằng việc Chelsea chỉ kém Tottenham 2 điểm không phải vấn đề quá to tát. Về điều này, HLV Lampard cho biết: "Tôi không chắc ông ấy đề cập đến khía cạnh nào khi nói như vậy. Tôi không nghĩ trận đấu hôm nay, dù kết quả thế nào, có thể thay đổi tính chất cuộc đua đường dài của mùa giải. Vẫn còn nhiều trận phía trước cho hai đội.

Tôi cho rằng thật không liên quan khi hỏi quan điểm của Jose về chúng tôi sau trận đấu. Chúng tôi biết cần tập trung làm việc của mình và khoảng cách ở nhóm dẫn đầu đang rất nhỏ. Không chỉ chúng tôi, cả Tottenham và Liverpool cũng đang trong cuộc đua. Nhiều đội có khả năng áp sát chúng tôi và mùa giải đang diễn ra khác so với những năm gần đây".

XEM THÊM: Tân binh Chelsea lập kỷ lục khủng chỉ sau vài tháng ra mắt

Theo dõi Sports442 trên