sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khiến Van Dijk nghỉ dài hạn, thủ môn Everton phải thuê vệ sĩ bảo vệ cả gia đình

Thứ tư, 28/10/2020 19:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhận nhiều lời đe dọa từ CĐV Liverpool sau pha vào bóng khiến Van Dijk chấn thương dài hạn, thủ thành Jordan Pickford đã phải thuê vệ sĩ để bảo vệ gia đình.

Ở trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton hôm 17/10, trung vệ Virgil Van Dijk của đội khách đã phải rời sân chỉ sau hơn 10 phút sau pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford. Đáng chú ý, thủ môn của Everton đã không phải nhận bất cứ hình phạt nào, trong khi Van Dijk có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa.

pickford-van-dijk

Theo Daily Mail, cảnh sát Merseyside đang tiến hành điều tra những dòng trạng thái đe dọa hướng về Pickford cũng như Richardlison sau khi vào bóng thô bạo với Van Dijk và Thiago. Một nguồn tin tiết lộ với Sportmail: "Pickford đã sốc với những lời chỉ trích mà cậu ấy phải nhận sau khi trận đấu kết thúc. Cậu ấy quyết tâm làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Pickford đã nhờ công ty an ninh chuyên nghiệp bảo vệ cậu ấy cùng gia đình. Tuần trước, các vệ sĩ đã tới để canh gác bên ngoài ngôi nhà trị giá 2,5 triệu bảng ở Cheshire, nơi cậu ấy sống cùng cô vợ Megan và cậu con trai một tuổi. Các chuyên gia trong lĩnh vực an ninh khuyên Pickford cùng gia đình nên tránh xa truyền thông, đồng thời cảnh báo về nguy hiểm tại nơi ở của họ".

fabinho

Sau chấn thương của Van Dijk, Liverpool lại mất thêm Joel Matip và Fabinho vì lý do tương tự. Ít nhất ở 3 trận đấu tiếp theo, HLV Klopp sẽ chỉ có 1 trung vệ đẳng cấp còn lành lặn là Joe Gomez. Người đá cặp cùng Gomez nhiều khả năng sẽ là Rhys Williams, hậu vệ năm nay mới chỉ 19 tuổi. Từ nay đến đợt tập trung ĐTQG tháng 11, Liverpool sẽ đối đầu với West Ham, Atalanta, Man City.

XEM THÊM:

Cựu sao Man Utd truyền thông điệp ý nghĩa đến Van Dijk

Tân binh của Liverpool giúp CLB đạt cột mốc "vĩ đại"

Theo dõi Sports442 trên