sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Martin Lò gây thất vọng, Hải Phòng chia điểm trên sân nhà

Thứ sáu, 13/03/2020 16:35 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Martin Lò vẫn chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình trong ngày Hải Phòng chia điểm với Quảng Nam trên sân nhà.

Dù phải thi đấu trên sân khách với lực lượng khủng hoảng nghiêm trọng do chấn thương, Quảng Nam vẫn không hề tỏ ra lép vế trước chủ nhà Hải Phòng. Phút 18, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là những người được ăn mừng bàn thắng trước sau pha phản lưới nhà của Hoàng Vissai.

hp_qn_pdoj

Martin Lò tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu này. Anh không đóng góp nhiều khi Hải Phòng chủ yếu triển khai lối chơi dựa trên những tiền đạo ngoại. Dấu ấn lớn nhất của chàng Việt Kiều này có lẽ là pha dứt điểm khiến thủ môn Văn Cường phải trổ tài ở phút thứ 16.

Trái ngược với Martin, thủ môn Văn Toản ngày hôm nay vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ổn định. Nếu không nhờ tài năng của thủ thành sinh năm 1999, Hải Phòng đã phải nhận thêm nhiều bàn thua.

Martin Lò bị thay ra ở đầu hiệp 2. Hải Phòng dần chơi tốt hơn và tạo ra được những cơ hội cho riêng mình. Sự chùng xuống của Quảng Nam ở cuối trận đấu đã giúp đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa 1-1.

Người lập công không ai khác chính là Joseph Mpande ở phút 87 sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Văn Cường. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng Thanh Hóa, hòa Quảng Nam, CLB Hải Phòng vẫn đang bất bại sau 2 trận đấu đầu tiên của V.League 2020 với 4 điểm.

Theo dõi Sports442 trên