sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chính thức có kết luận về trường hợp tái dương tính với Covid-19 của hậu vệ Man Utd

Thứ ba, 17/11/2020 14:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hậu vệ Alex Telles đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đủ điều kiện bay sang Uruguay để tham dự trận đấu của ĐT Brazil tại VL World Cup 2022.

Alex Telles dương tính với Covid-19 sau khi đá trận ra mắt Man Utd tại Champions League trước Paris SG. Kể từ đó tới nay, hậu vệ người Brazil chưa ra sân thêm một phút nào tại CLB nhưng vẫn được triệu tập lên ĐTQG sau khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

alex-telles

Tuy nhiên, sau trận thắng 1-0 của Brazil trước Venezuela, Alex Telles tiếp tục nhận kết quả xét nghiệm dương tính với với Covid-19. Điều này khiến NHM Man Utd không khỏi lo lắng khi họ đã mất hậu vệ trái số 1 là Luke Shaw trong khoảng 4-6 tuần tới vì chấn thương. LĐBĐ Brazil lập tức ra thông báo Telles sẽ trải qua thêm 1 lần xét nghiệm nữa trước khi quyết định có cùng toàn đội bay sang Uruguay hay không.

Mới nhất, LĐBĐ Brazil đã lên tiếng xác nhận: "Sau kết quả âm tính ở đợt kiểm tra gần nhất, Alex Telles sẽ di chuyển cùng toàn đội tới Uruguay".

Trước đó, CLB Man Utd cũng tỏ ra khá bất ngờ trước tin Telles tái dương tính với Covid-19. Bộ phận chuyên môn của đội bóng này cho rằng đây chỉ là trường hợp dương tính giả cho công cụ xét nghiệm quá nhạy.

telles-brazil

"CLB đang kiểm tra tình hình liên quan đến Alex Telles và sẽ đánh giá khi hậu vệ này trở lại từ đội tuyển quốc gia. Tin tức từ Brazil cho biết Telles đã dương tính với Covid-19 lần thứ 2 và có thể bỏ lỡ trận đấu với Uruguay hôm thứ Ba. Tuy nhiên, được biết rằng ca dương tính của Telles không đồng nghĩa với việc cậu ấy nhiễm virus trở lại", trang chủ Man Utd thông báo.

XEM THÊM: HLV Solskjaer: "Alex Telles có đủ những phẩm chất mà tôi đang cần"

Theo dõi Sports442 trên